Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, người Tottenham lo ‘tan đàn, xẻ nghé’

Thứ Hai 03/06/2019 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen hy vọng các trụ cột Tottenham sẽ ở lại. Trung vệ người Bỉ tin rằng nếu điều đó xảy ra, họ sẽ đạt được những thành công trong tương lai.

Sau khi làm nên hàng loạt bất ngờ, Tottenham đã lọt vào chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên, ở trận đấu quyết định, dù đã rất cố gắng, Spurs với nhiều hạn chế đã thất bại 2-0 bởi các bàn thua tới từ Mohamed Salah và Divock Origi.

Ngay phút thứ 2, Liverpool đã được hưởng penalty. Từ chấm 11m, Salah không mắc sai lầm nào giúp The Kop vượt lên dẫn trước. Tới phút 87, sau những giằng co, cuối cùng Origi cũng kết liễu số phận trận đấu bằng bàn ấn định tỷ số 2-0 sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Tottenham thua Liverpool o chung ket Champions League
Tottenham thất bại trước Liverpool ở chung kết Champions League

Hậu chung kết Champions League, Tottenham đối mặt với nguy cơ “chảy máu” nhân sự. Gánh nặng tài chính từ việc xây sân mới dự báo sẽ khiến đội bóng thành London sẽ tiếp tục khó khăn trong việc tuyển quân.

Chưa hết, hàng loạt trụ cột của họ như Christian Eriksen, Toby Alderweireld (hợp đồng chỉ còn 1 năm) rồi HLV Mauricio Pochettino đều chưa chắc chắn về tương lai. Jan Vertonghen không dám chắc những gì xảy ra hè này, nhưng hy vọng Tottenham có thể giữ lại những ngôi sao lớn nhất của mình.

“Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời”, trung vệ người Bỉ nói. “Hy vọng mọi người có thể tiếp tục sát cánh cùng nhau và chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời.”

“Tôi hy vọng mọi người ở lại. Sẽ có một cuộc đại tu? Tôi không biết. Chúng tôi đang trải qua sự thất vọng to lớn. Chúng ta cùng chờ xem những gì xảy ra vào mùa hè.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X