Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU

Thứ Hai 17/01/2022 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.

HLV Brentford chia sẻ sau trận thua Liverpool

Gần như giữ sạch lưới trong hiệp 1 trên sân Anfield, tân binh giải Ngoại hạng Brentford nhận bàn thua ở phút 44 và chung cuộc thất bại với tỷ số 3-0. Chia sẻ sau trận đấu với BBC, HLV Thomas Frank bày tỏ sự tiếc nuối. 

Ông cho biết: “Chúng tôi đã có một hiệp đấu đầu tiên rất tuyệt vời trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi khiến họ im tiếng, nhưng nếu có thể bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với tỷ số 0-0, đó có thể là một câu chuyện khác.

HLV Brentford chia sẻ sau trận thua Liverpool
HLV Brentford chia sẻ sau trận thua Liverpool

Nhưng nếu muốn giành điểm, chúng tôi không thể nhận bàn thua từ những pha bóng cố định. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn, nhưng rồi Liverpool lập công từ một quả tạt tuyệt vời, một pha dứt điểm chính xác và điều đó đã giết chết trận đấu. 

Cho đến khi nhận bàn thua thứ 2, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần, kỷ luật và tiếp tục gây áp lực với đối thủ. Chúng tôi phòng ngự tốt với khối lùi sâu và ở một khía cạnh nào đó, chúng tôi có thể bắt kịp họ. Được chơi trên SVĐ mang tính biểu tượng của bóng đá như Liverpool là một cơ may lớn, nhưng bạn chỉ tận hưởng điều đó 30 giây trước khi bắt đầu. Sau đó, bạn chỉ vui mừng nếu giành trọn 3 điểm.

Tôi hài lòng với tinh thần của toàn đội. Nhưng bàn thua thứ 3 là điều cần phải tránh. Ngay lúc này, tôi cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi sẽ đánh giá lại trận đấu này và chuẩn bị sẵn sàng để chạm trán Man United vào giữa tuần.”

Hậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớnHậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớn
Sau chiến thắng trước Brentford, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém đội dẫn đầu Man City tới 11 điểm. Hậu vệ Andy Robertson đã...
Alexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạoAlexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạo
Góp một đường kiến tạo trong chiến thắng trước Brentford, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ có nhiều pha dọn cỗ nhất mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X