Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, Guardiola vứt bỏ luôn cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 01/01/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola muốn các học trò tại Man City quên đi cuộc đua vô địch tại Premier League sau khi họ thua Liverpool và kém ngôi đầu khoảng cách đáng kể.


Bàn thắng duy nhất do Georginio Wijnaldum thực hiện ở phút thứ 8 đã khiến Man City thất bại 1-0 trước Liverpool trong trận cầu thuộc vòng 19 Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool tiếp tục bám đuổi Chelsea với 6 điểm kém hơn trong khi Man City đã bị ngôi đầu bỏ lại phía sau với khoảng cách lên tới 10 điểm. Thậm chí, The Citizens có thể tụt xuống thứ 5 nếu Arsenal và Tottenham chiến thắng trước Crystal Palace và Watford ở 2 trận diễn ra tối nay.

Thua Liverpool, Guardiola vut bo luon cuoc dua vo dich hinh anh
HLV Guardiola muốn học trò quên đi cuộc đua vô địch

Dựa theo tình hình hiện nay, HLV Pep Guardiola muốn các học trò tập trung xử lý từng đối thủ một. “Khi bạn ở trong hoàn cảnh này (10 điểm kém ngôi đầu), bạn phải tập trung vào trận đấu tiếp theo”, Guardiola nói với phóng viên của kênh BBC. “Đừng nói về chức vô địch Premier League và những điều đại loại như vậy. Chúng tôi sẽ chơi với Burnley trong trận đấu tiếp theo và chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Man City đã bị chặn lại và Guardiola tin rằng điều đó tới do các cầu thủ của họ chơi không tốt đặc biệt là hàng công. “Trận đấu là cân bằng”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm. “Chúng tôi đã chơi thực sự tốt, nhưng họ đã có cơ hội trước và ghi 1 bàn thắng.”

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt những đợt phản công của họ nhưng đã không tạo ra nhiều cơ hội dù hiệp 2 có tiến bộ hơn. Việc không có nhiều cơ hội cũng phụ thuộc vào màn trình diễn của các cầu thủ phía trên. Trong các trận đấu như vậy, một sai lầm nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt.”

Ngay tối thứ 2 tới, Man City sẽ tiếp đón tân binh Burnley tới sân nhà Etihad tại vòng 20 Premier League. Đối thủ của họ mới có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sunderland trong ngày cuối cùng của năm 2016.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-0 Man City (Vòng 19 Premier League 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X