Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục thất bại, Pochettino vẫn lạc quan về Tottenham

Chủ Nhật 05/05/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải, Tottenham lại sa sút trầm trọng. Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra rất bình thản.

Tottenham liên tục thua


Trong vòng 3 tuần qua, Tottenham bỗng dưng sa sút đáng kể. Tại Champions League, ngay sau trận thắng đậm Huddersfield 4-0, Spurs thua Man City 4-3 dù vẫn giành vé vào bán kết bởi luật bàn thắng sân khách. Tiến tới bán kết lượt đi, dù được chơi tại sân nhà, đội bóng thành London vẫn thất thủ 1-0 trước Ajax.

Tại Premier League, Tottenham cũng chỉ kiếm được có 3 điểm sau 4 vòng gần nhất. Họ lần lượt thua 3 trận đều 1-0 trước Man City, West Ham và Bournemouth còn lại cũng là trận thắng cũng tối thiểu trước Brighton.

HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra rất bình thản về Tottenham hình ảnh
Tottenham thua 0-1 trên sân Bournemouth

Mới nhất, Tottenham trắng tay trên sân Bournemouth. Ở đó, Spurs nhận 2 thẻ đỏ trực tiếp sau các hành vi bạo lực của Son Heung-Min và Juan Foyth. Dù đã rất cố gắng, Tottenham vẫn trắng tay bởi bàn thua tới trong phút bù giờ do Nathan Ake thực hiện. Như vậy, họ thua tới 5 trong số 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Pochettino vẫn lạc quan


Sau chuỗi trận bết bát, Tottenham chưa chắc suất trong tốp 4 Premier League. Ở Champions League, họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại không nhỏ.

Mauricio Pochettino

HLV Mauricio Pochettino vẫn lạc quan về Spurs


Tuy nhiên, bất chấp sự bất chắc trong mùa này, HLV Mauricio Pochettino rất vui mừng với những gì Tottenham đã làm được tới thời điểm này. “Chúng tôi đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, đang cạnh tranh cho tốp 4 và đang ở bán kết Champions League”, ông nói.

“Nếu bạn nhìn lại trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải, mọi người đều cố gắng có được thành quả hiện có ngày hôm nay. Tôi tự hào về mùa giải của chúng tôi.”

Vào giữa tuần sau, Tottenham sẽ làm khách trên sân Ajax tại lượt về vòng bán kết Champions League. Vài ngày sau, họ sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng của Premier League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X