Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, Pochettino vẫn cố tỏ ra là mình ổn

Thứ Sáu 21/09/2018 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 3 trận liên tiếp là một thành tích rất tệ hại, đó là lý do HLV Pochettino lên dây cót tinh thần Tottenham, chuẩn bị cho những trận cầu phía trước.


Spurs rơi vào khủng hoảng
 

Sau chiến thắng hoành tráng trước Man United ngay tại Old Trafford, Gà trống bất ngờ sảy chân 3 trận liên tiếp trước Watford, Liverpool và mới đây là Inter Milan tại Champions League. Chia sẻ về điều này, Mauricio Pochettino tỏ ra rất lo lắng:
 
“Đó là trạng thái tâm lý bình thường khi bạn nhận thất bại. Những khuôn mặt thất vọng, bầu không khí tồi tệ, đó là những gì sẽ xảy ra. Nhưng đôi khi thật tốt khi cảm nhận được nỗi đau, nỗi buồn khi thua cuộc, không chỉ 1, 2 mà tới 3 trận. Quan trọng là bạn phải gượng dậy, phản ứng một cách mạnh mẽ.”

Thua liểng xiểng, HLV Pochettino lên dây cót tinh thần Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino lên dây cót tinh thần Tottenham


“Bóng đá cũng giống như cuộc sống, bạn không thể giữ được 70 năm chỉ toàn hạnh phúc. Có những giai đoạn thăng trầm khác nhau, và bạn cần phải giữ bình tĩnh. Đó là lý do tôi đang cảm thấy thoải mái vào lúc này. Khi thắng, bạn nhận được những lời khen ngợi dù không xứng. Khi thua, bạn phải chấp nhận những lời chỉ trích, cố gắng cải thiện vấn đề.”
 
“Tôi đã nói, thách thức trong mùa giải này là rất lớn. Nếu bạn chứng tỏ được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, bạn sẽ thành công. Niềm tin vào thời điểm này là vô cùng quan trọng. Chúng tôi cần phải nhập cuộc với tinh thần hưng phấn, quyết tâm giành trọn 3 điểm. Đó là những gì chúng tôi cố gắng làm vào thứ Bảy này, trong trận đấu với Brighton” – Pochettino lên dây cót tinh thần Tottenham.
Đánh bại Tottenham, người Inter đã mơ vô địch Champions League
Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham. Người hùng của Inter Milan bày tỏ sự vui mừng và khẳng định họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào tại châu...
Tottenham nhận lời cảnh báo từ huyền thoại sau trận thua Inter
Huyền thoại Chris Waddle cho rằng Tottenham cần phải đối phó với những tình huống bóng chết tốt hơn sau khi phải nhận trận thua trước Inter vì điểm yếu cố hữu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X