Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, M.U ra mắt "tân binh" cực độc

Thứ Tư 29/08/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United ra mắt mẫu áo mới ngay sau trận thua trước Tottenham Hottspur, và đó là mẫu áo rất đặc biệt.


Quỷ đỏ nước Anh hóa “Quỷ hồng”
 

Sau màu áo đỏ truyền thống và màu xanh sân khách, mới đây đội chủ sân Old Trafford đã trình làng màu áo thứ 3 cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Cụ thể, đó là mẫu áo màu hồng sẫm, sẽ được các cầu thủ sử dụng vào cuối tuần này.
 
Ban đầu, BLĐ Man United dự định sẽ dùng trận thắng trước Tottenham tại vòng 3 để giới thiệu “hợp đồng mới” này, nhưng đoàn quân của Jose Mourinho đã bị sỉ nhục ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3, với các pha lập công của Harry Kane và Lucas Moura (2 bàn). Muối mặt là vậy, nhưng rồi họ vẫn công bố mẫu áo mới như kế hoạch, trước khi đưa vào hệ thống bày bán.
 
Đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng, Quỷ đỏ sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cán đích trong vị trí Top 4, chứ chưa nói đến việc cạnh tranh cho chức vô địch. Hiện nay, họ đang kém 4 đội đầu bảng (thành tích toàn thắng) tới 6 điểm, khi mùa giải mới chỉ trôi qua 3 vòng đấu đầu tiên.

M.U ra mắt mẫu áo mới màu hồng

M.U ra mắt mẫu áo mới màu hồng


Cuối tuần này, Paul Pogba và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Turf Moor của Burnley, mội đối thủ không quá khó chịu. Với việc cả 2 màu áo của Man United đều khá tương đồng với Burnley, nên đây sẽ là dịp để Quỷ đỏ ra sân với mẫu áo thứ 3 màu hồng.
 
Cùng với màu áo mới, một điều đáng chờ đợi nữa ở cuộc đọ sức này chính là chiếc chuyên cơ được các CĐV thuê. Cụ thể, fan M.U đã lên kế hoạch đặt băng rôn “Ed Out – LUHG” nhằm phản đối vị PCT Ed Woodward, cùng thông điệp Love United, Hate Glazer. Chiếc chuyên cơ sẽ bay qua SVĐ Turf Moor thời điểm trận đấu diễn ra, và đây sẽ là lời nhắn gửi của các CĐV tới đội bóng này.
 
Cùng với việc Man United ra mắt mẫu áo mới, người hâm mộ đang chờ đợi họ có thể trở lại với chiến thắng hay không, nếu muốn Jose Mourinho không sớm bay ghế.

Man Utd thảm bại vì bị Mourinho khen quá lời?
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ bầu không khí tích cực trong phòng thay đồ giữa giờ nghỉ hai hiệp trước khi bước vào 45 phút sụp đổ và thảm họa sau đó.
“Ma men” Tottenham thở phào vì không gây họa trước M.U
Hugo Lloris phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham. Thủ thành bị cảnh sát bắt tuần trước thở phào khi sự cố cá nhân đã không ảnh hưởng tới chuyến hành quân tới...
Ander Herrera nói gì khi được Mourinho sử dụng ở vị trí trung vệ?
Ander Herrera nói về MU, ngôi sao người TBN khẳng định có thể đá ở mọi vị trí nếu được HLV Mourinho yêu cầu. Tiền vệ 29 tuổi cũng tuyên bố Quỷ đỏ sẽ trở lại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X