Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, Mourinho vẫn hứa giúp Spurs đổi đời

Thứ Bảy 11/07/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả không mấy khả quan thời gian gần đây, Tottenham coi như khép lại cánh cửa đi C1 năm sau, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn bày tỏ một điều.
 

Mourinho hứa đem về danh hiệu

 

Hoà Bournemouth ở vòng đấu gần nhất, Spurs lúc này kém Top 4 đến 10 điểm và chỉ còn cơ hội dự Champions League trên lý thuyết. Đây là một bước lùi so với đội Á quân C1 mùa giải năm ngoái.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Bạn có biết Jurgen và Liverpool cần bao thời gian không? 4 năm, 4 mùa giải. Họ đem về một trong những thủ môn hay nhất thế giới, một trong những trung vệ hay nhất thế giới và cứ thế.

Thua liểng xiểng, HLV Jose Mourinho vẫn hứa giúp Spurs đổi đời hình ảnh

HLV Jose Mourinho hứa đem về danh hiệu cho Spurs


Tôi đang tập trung vào bản hợp đồng 3 năm của mình. Tôi tin rằng trong 3 năm này, chúng tôi có thể giành danh hiệu. Nếu không thể, nhưng CLB sẽ làm được ở một triều đại khác khi tôi chỉ ở đâi 3 năm, tôi cũng sẽ hạnh phúc với điều đó.

Tôi làm việc vì Tottenham và không nghĩ về cá nhân mình. Tôi vẫn có tham vọng, nhưng tôi ít quan tâm tới bản thân hơn và dành thời gian cho CLB. Tôi là một người lạc quan. Tôi tin rằng đội bóng sẽ thực hiện vài sự thay đổi trong đội hình, nhưng không cần những bản hợp đồng đắt giá như mùa hè trước.”
 
Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ chạm trán Arsenal trong trận derby thành London – trận đại chiến có ý nghĩa hơn cả điểm số với Gà trống.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X