Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạo

Chủ Nhật 08/08/2021 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có đề cập tới khả năng Man City mua tiền đạo cắm sau khi thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh.

Man City thua Leicester trong trận Siêu Cúp Anh

Man City lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi thất bại 0-1 trước Leicester ở trận Siêu Cúp Anh 2021. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận trên kênh ITV:

"Xin chúc mừng Leicester. Thật ra thì trận đấu này tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Các cầu thủ trẻ hôm nay chơi xuất sắc.

Ngày hôm nay, tôi tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân và thể hiện mình. Và sau trận đấu, tôi nhìn ra rất nhiều điều tích cực."

HLV Pep Guardiola tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ trong trận tranh Siêu Cúp Anh 2021 với Leicester.

Khi được hỏi về chuyện liệu có chiêu mộ thêm tiền đạo cắm hay không, HLV Pep Guardiola trả lời đầy ẩn ý:

"Chuyện mua tiền đạo cắm còn phụ thuộc vào khả năng của chúng tôi có làm được hay không nữa. Nếu đội bóng có thể thì tất nhiên rồi. Còn nếu không thì chúng tôi sẵn sàng chơi với đội hình không tiền đạo cắm."

Trước đó, Pep Guardiola thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của Harry Kane trong đội hình. Tuy nhiên, điều quan trọng là Tottenham đang không muốn bán đi ngôi sao số một.

Man City sẽ đối đầu Tottenham trong trận ra quân tại Premier League 2021/22. Trận đấu giữa Tottenham vs Man City diễn ra vào 22h30 ngày 15/8.

Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)
Trận tranh Siêu cúp Anh Leicester vs Man City là dịp để Pep Guardiola trình làng tân binh đắt giá Jack Grealish nhưng rốt cuộc nó lại kết thúc theo một kịch...
Thua Leicester, Pep đánh dấu cột mốc đáng quên trong sự nghiệpThua Leicester, Pep đánh dấu cột mốc đáng quên trong sự nghiệp
Cùng Man City thất bại 0-1 trước Leicester City, Pep Guardiola đánh dấu lần đầu tiên thất bại ở 2 trận Chung kết liên tiếp trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X