Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Mourinho thừa nhận top 4 đã ngoài tầm với

Thứ Ba 15/12/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester City 2-1 Chelsea, đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận The Blues đã không còn cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự Champions League.


Ở trận đấu muộn tại vòng 16 Premier League giữa Leicester City và Chelsea cả hai đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng. Với “Bầy cáo”, họ cần 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, trong khi đó The Blues cũng cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với top 4. Với mục tiêu rõ ràng nên hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. HLV Jose Mourinho
đã quyết định giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 2-0 trước Porto tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, trong khi đó những cái tên xuất sắc nhất của Leicester đều được HLV Claudio Ranieri đưa ra sân.
Thua Leicester, Mourinho thua nhan top 4 da ngoai tam voi hinh anh
Chelsea gục ngã trước Leicester

Cả hai đội đều khát thắng nên thế trận diễn ra vô cùng sôi nổi, những cơ hội được tạo ra đều đặn về khung thành của cả hai đội. Trong thế trận như vậy, đội chủ nhà là đội tận dụng cơ hội tốt hơn với hai bàn thắng của Vardy mà Mahrez. Với pha lập công có được Vardy đã nâng số bàn thắng của mình ở mùa này lên con số 15, tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, trong khi đó Mahrez đã có bàn thắng thứ 4 trong 2 trận gần nhất.
PSG vs Chelsea tái ngộ ở vòng 1/8 Champions League: Hữu duyên thiên lý...
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp, Chelsea và Paris Saint-Germain đối mặt với nhau ở vòng loại trực tiếp của Champions League. Nhưng không vì thế mà cuộc...

Bị dẫn trước hai bàn khiến HLV Mourinho cuống cuồng tung các cầu thủ tấn công còn lại trên băng ghế dự bị vào sân. Và pha phối hợp của 2 ngôi sao vào thay người Pedro và Remy giúp họ rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Chelsea làm được ở trận này. The Blues phải chịu một thất bại 2-1 trước Leicester, trận thua này khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.
Mourinho tu coi
Mourinho thừa nhận Chelsea hết cơ hội vào top 4

Sau trận Leicester City 2-1 Chelsea, HLV Jose Mourinho nói: “Chelsea tiếp tục thua, chúng tôi đã không chứng tỏ được khả năng của đội ĐKVĐ. Cơ hội lọt vào top 4 đã không còn, chúng tôi đã không thể thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, khoảng cách đã là quá xa và Chelsea coi như hết cơ hội giành vé dự Champions League. Tôi rất thất vọng nhưng chúng ta phải nhìn vào thực tế, tôi sẽ chịu trách nhiệm về thất bại này”.
“Thất bại trước PSG mùa trước sẽ thúc đẩy Chelsea”
Chelsea đã dừng chân ở vòng 1/8 Champions League mùa trước và một thành viên của họ coi đó là điều sẽ thúc đẩy họ trong lần gặp lại tháng 2 tới.

Đánh giá về thế trận, Mourinho nói thêm: “Cả hai đội đều nhập cuộc thận trọng, sau đó hai bên cùng cố gắng để có bàn thắng sớm. Khả năng tận dụng cơ hội giữa hai đội là điều khác biệt, chúng tôi sút tới 11 lần mà chỉ có 1 bàn nhưng họ chỉ cần 9 cú sút để mang về cho mình 2 bàn thắng. Những phút cuối trận, Chelsea đã chơi rất tốt nhưng không thể tìm được bàn gỡ và phải phải thừa nhận rằng Leicester City đã chơi hay hơn và họ xứng đáng có được chiến thắng”.

Thất bại trước Leicester City khiến tương lai HLV Jose Mourinho bị đặt một dấu hỏi lớn. BLĐ Chelsea đã tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ nhưng với những gì ông đang làm có lẽ sự kiên nhẫn của tỉ phú người Nga đã đến hồi kết. Sẽ không bất ngờ nếu Mourinho bị sa thải trong những ngày tới đây.

Video Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X