Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 0-2 Leicester

Thứ Hai 21/12/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận thua 0-2 của Tottenham trước Leicester, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Kasper Schmeichel.

Mourinho đánh giá cao Kasper Schmeichel


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Sau trận thua Liverpool, họ quyết tâm trở lại mạch thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2.
HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi thủ môn Kasper Schmeichel hình ảnh

Mourinho khen ngợi thủ môn Schmeichel


Tiền đạo Jamie Vardy giúp Leicester vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công, sau đó lại là cầu thủ người Anh đánh đầu trúng Toby Alderweireld bay vào lưới khiến Hugo Lloris chỉ biết đừng nhìn. Tham gia vào cả 2 bàn thắng của đội khách, song Mourinho không cho rằng Vardy là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ông nói: "Chúng tôi đã chơi cố gắng, đặc biệt trong hiệp 2. Chúng tôi có 1 cơ hội lớn từ Son, nhưng thủ môn Kasper Schmeichel đã cứu thua chói sáng, nên Tottenham chẳng thể rút ngắn cách biệt còn 1-2 để níu kéo hy vọng."

"Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy có nhiều pha cứu thua ấn tượng. Tôi cho rằng Vardy rất xuất sắc, nhưng Schmeichel xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ đang có 25 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm. Spurs đang tụt lại ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Còn với Leicester, 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. "Bầy cáo" đang có 27 điểm, ít hơn 4 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool. Cơ hội vô địch là rất khó khăn, song Vardy và các đồng đội hoàn toàn có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 4 nếu tiếp tục duy trì sự ổn định.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Jamie Vardy thiết lập một kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Tottenham
Với pha lập công vào lưới CLB Tottenham tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh vào tối Chủ Nhật vừa qua, chân sút Jamie Vardy đã lập một cột mốc ghi bàn mới ở giải...
HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Vardy sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng CLB Leicester City Brendan Rodgers đã có những lời khen ngợi dành cho Jamie Vardy sau những gì mà cầu thủ người Anh đã thể hiện trước...
Jamie Vardy tiết lộ bí kíp đánh bại Tottenham
Tiền đạo Jamie Vardy đã có những chia sẻ sau bàn thắng nhấn chìm những hy vọng có điểm ở vòng 14 Premier League của chủ nhà Tottenham.
Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X