Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thải

Thứ Tư 20/01/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Leicester, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã lên tiếng về khả năng bị sa thải.

Frank Lampard chấp nhận mọi quyết định


Trong thời gian gần đây, Chelsea không duy trì sự ổn định. Họ phải chật vật mới đánh bại Fulham 1-0 dù được đá hơn người ở trận đấu gần nhất. The Blues tiếp tục gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21.
 
Thua Leicester, HLV Frank Lampard nói về khả năng bị sa thải hình ảnh

HLV Lampard nói về khả năng bị Chelsea sa thải


Đội bóng của HLV người Anh đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, trong khi đó hàng thủ tệ hại khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Thất bại này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, khoảng cách với ngôi đầu bảng của Leicester đã lên tới 9 điểm.

Áp lực rất lớn đè nặng lên vai HLV người Anh sau trận thua Leicester, một vài nguồn tin cho rằng BLĐ Chelsea đã không còn kiên nhẫn và án sa thải có thể được đưa ra. Thomas Tuchel và Max Allegri đã sẵn sàng thay thế cựu HLV Derby dẫn dắt đội bóng thành London.

Sau thất bại trước Leicester, HLV Lampard chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã chơi không thực sự tốt. Điều duy nhất Chelsea có nhiều hơn Leicester là tỷ lệ kiểm soát bóng, nhưng điều đó chẳng thể giúp chúng tôi giành điểm. Tôi không vui sau thất bại này, nhưng phải thừa nhận rằng Leicester xứng đáng giành 3 điểm".

"Những kỳ vọng ở CLB này là rất cao, tất cả đều biết điều đó. Khả năng tôi bị sa thải ư? Đó là việc nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Điều đó tôi không trả lời được. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định từ BLĐ".

Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ James Maddison đã ghi 1 bàn thắng giúp Leicester đánh bại Chelsea 2-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.
Hàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank LampardHàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank Lampard
Kết quả Leicester vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thất bại 0-2 tại King Power khiến đội bóng thành London ngày càng rời xa nhóm dẫn đầu.
“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”
Theo HLV Ralph Hasenhuttl, Timo Werner vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và khó khăn đang gặp phải là do Chelsea sử dụng anh sai cách.
Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”
Cesar Azpilicueta chỉ ra đội hình Chelsea vẫn còn trong quá trình hoàn thiện nhưng tinh thần chiến đấu của họ vẫn luôn là cao nhất.
Đả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier LeagueĐả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier League
Trên sân nhà King Power, Leicester đã trình diễn lối chơi sắc nét và hiệu quả hơn Chelsea rất nhiều để giành lấy thắng lợi cực kỳ thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X