Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, HLV Unai Emery sẽ bị Arsenal sa thải

Thứ Hai 04/11/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Emery nếu Arsenal thua Leicester vào cuối tuần này, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Emery sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu...


Arsenal đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại. 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ không thắng trong 3 trận gần nhất, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 họ đã bị đẩy xuống thứ 5, kém Top 4 khoảng cách lên tới 6 điểm.
 
Arsenal sa thải HLV Emery nếu Arsenal thua Leicester  hình ảnh

 HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn


Áp lực lên vai HLV Emery đang là rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. Arsenal nhắm Mourinho trong trường hợp sa thải cựu HLV PSG, đội chủ sân Emirates đã bí mật đàm phán với nhà cầm quân 56 tuổi.

Arsenal sa thải Unai Emery là khả năng ngày càng tăng lên, một số cầu thủ của Pháo thủ đã mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha. Theo Daily Mail, sau Mesut Ozil, Kolasinac thì mới nhất Nicolas Pepe, Lucas Torreira và Sokratis là những người không còn ủng hộ cựu HLV PSG.

Đội bóng thành London đang kiên nhẫn, nhưng họ sẽ không trao cho ông thầy người Tây Ban Nha thêm quá nhiều cơ hội. Arsenal sa thải HLV Emery nếu Arsenal thua Leicester vào cuối tuần này, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Hiện Leicester đang xếp thứ 3, họ đang đạt phong độ cực cao. Với lợi thế được đá tại King Power, thậm chí “Bầy cáo” còn được đánh giá cao hơn đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng, khả năng bại trận của đội chủ sân Emirates là không hề nhỏ.

Nếu sa thải Emery, Arsenal sẽ nhanh chóng đàm phán đưa về HLV mới. Không ai khác, Mourinho chính là mục tiêu số 1 của Arsenal lúc này, dù triết lý huấn luyện của Người đặc biệt khác xa với những gì Pháo thủ luôn hướng đến. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X