Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Emery chính thức tệ hơn cả Wenger

Chủ Nhật 10/11/2019 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã có thành tích ở Premier League tệ hơn mùa giải cuối cùng của HLV Wenger ở Arsenal sau trận thua trước Leicester.
Arsenal mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Hiện tại, Pháo thủ còn kém đội xếp thứ 4 là Man City tới 8 điểm trong khi đoàn quân của Pep Guardiola còn một trận đấu với Liverpool vào ngày mai.

2 bàn thắng chớp nhoáng của Vardy và Maddison đã mang về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho Leicester. Arsenal càng chơi càng mờ nhạt và cũng không thể áp đảo thế trận sau khi bị đối phương dẫn trước.

Thua Leicester, HLV Emery chính thức tệ hơn cả Wenger hình ảnh

Một vài con số thống kê chỉ ra Arsenal của Emery tệ hơn hẳn Arsenal trong giai đoạn cuối thời Wenger


Trận thua này đồng nghĩa rằng sau 50 trận dẫn dắt Arsenal, Emery đã giành được 87 điểm. Thành tích này vẫn còn kém số điểm mà HLV Wenger kiếm về cho Arsenal trong 50 trận cuối cùng là 88 điểm.

So sánh một vài thống kê khác, có thể thấy Arsenal còn tệ đi dưới thời Emery. Cụ thể, Wenger giúp Arsenal có 96 bàn thắng còn Emery chỉ là 89. Pháo thủ chỉ đối diện với 57 cú sút còn con số này tăng đột biến lên thành 696 cú sút dưới thời Emery. Tỉ lệ kiểm soát bóng cũng tụt từ 61.4% xuống 57.6%.

Những lời kêu gọi sa thải HLV Emery đang ngày một nhiều hơn và cấp thiết hơn. Quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia này là phù hợp để Pháo thủ nghĩ tới chuyện thay tướng.

Cả Edu và Raul Sanllehi đều có mặt trên khán đài và chứng kiến trận thua của Arsenal trên sân King Power. Có tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang ủng hộ Emery. Nhưng những kết quả tích cực ngày một chồng chất khiến tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha khó được đảm bảo chắc chắn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X