Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua kinh hoàng trước Arsenal, Harry Redknapp đổ tội cho ...hàng thủ !

Thứ Hai 27/02/2012 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Harry Redknapp, hàng thủ thi đấu bạc nhược chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua ngược bẽ bàng của Tottenham trước Arsenal trong trận derby London đêm qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Chấp" Tottenham dẫn trước 2 bàn, Arsenal thắng ngược hoành tráng 5-2

Hành quân đến Emirates với đội hình hùng hậu cùng khí thế ngút trời, thầy trò Harry Redknapp sớm cụ thể hóa được lợi thế của mình bằng pha lập công của tân binh Luis Saha ngay phút thứ 5 của trận đấu. Sau đó ít phút, cựu Pháo thủ Adebayor nhân đôi cách biệt cho đội khách từ chấm 11m sau khi Gareth Bale bị đốn ngã trong vòng cấm. Sớm có được 2 bàn thắng, song, trong một ngày thi đấu không thể tồi tệ hơn, hàng thủ "Gà trống" mắc rất nhiều sai lầm dẫn đến việc Arsenal, sau đó, ghi tới 5 bàn thắng vào lưới của Friedel, hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Ai đó làm ơn lý giải cho Redknapp chuyện gì đang diễn ra với hàng thủ của Tottenham ...

Thua ngược một cách tức tưởi, nhất là khi có được cách biệt khá an toàn 2 bàn, Harry Redknapp không giữ được bình tĩnh và chỉ trích hàng thủ Tottenham một cách thậm tệ: "Tôi không hiểu chuyện gì diễn ra trên sân nữa. Các cầu thủ thi đấu bạc nhược, thiếu sức sống và mắc những sai lầm ngớ ngẫn dẫn đến một kết quả tồi tệ cho đội bóng".

"Khi tỷ số được nâng lên 2-0, thú thực tôi bắt đầu cảm thấy vô cùng thoải mái. Khi Arsenal quân bình 2-2, tôi cố gắng thay đổi mọi thứ, hô hào các học trò thắt chặt tuyến giữa nhưng vẫn vô ích. Chúng tôi phòng ngự quá kém trong trận đấu này. Đây là khuyết điểm lớn và chúng tôi phải trả giá cho điều này. Song, cũng phải thừa nhận rằng Arsenal thi đấu quá tuyệt vời ngày hôm nay. Họ có đội hình chất lượng, đặc biệt là Robin van Persie, chân sút tối nhất Premier League đến thời điểm này.

Trận thua khiến khoảng cách của Tottenham với 2 đội bóng bám đuổi là Arsenal và Chelsea bị rút ngắn xuống còn 7 điểm. Tuy nhiên, nhận định về cục diện giải đấu, Harry Redknapp chia sẻ: "Cuộc chiến giành tấm vé dự Champions League không đơn giản khi có sự góp mặt của Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, thứ chúng tôi muốn chính là vị trí thứ 3 sau khi kết thúc mùa giải. Vì thế, chúng tôi sẽ xốc lại tinh thần sau trận thua này và tiếp tục hướng tới những cuộc đối đầu khó khăn trước Man Utd và Everton, thậm chí cả Chelsea sắp tới".

Về phần Scott Parker, chiếc thẻ đỏ của tiền vệ này sẽ khiến anh không thể góp sức trong trận chiến với Man Utd vào Chủ nhật tới, thế nên, với Harry Redknapp, đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X