Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phục thất bại trước Chelsea, người M.U đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật 19/04/2015 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Wayne Rooney khẳng định, Chelsea giành chiến thắng trước M.U là nhờ sự hậu thuẫn rất lớn từ trọng tài M. Dean.

Khong phuc that bai truoc Chelsea, nguoi M.U do loi cho trong tai hinh anh
Tính huống Terry phạm lỗi với Falcao.

Dù kiểm soát bóng tới 70%, tung ra tới 15 cú sút nhưng M.U vẫn phải chấp nhận thua chung cuộc 1-0 trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của Chelsea. Rõ ràng, trận thua này thật khó cho Quỷ đỏ thành Manchester có thể “tâm phục khẩu phục”.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 1-0 M.U, thủ quân Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định chính quyết định có phần sai lầm của trọng tài M. Dean đã khiến Quỷ đỏ phải đón nhận trận thua tức tưởi và qua đó ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch tại Premier League.

M.U đã có một trận đấu tốt khi thi đấu lấn lướt trước đối thủ. Đáng ra chúng tôi phải có được bàn thắng và qua đó giành được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội giành chiến thắng. Họ đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ quyết định của trọng tài. Và đây rõ ràng là một điều thật bất công với chúng tôi”. Rooney giãi bày.

Sau trận đấu này, không chỉ Rooney mà báo chí Anh đồng loạt đưa tin việc trọng tài M. Dean đã mắc sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua của M.U. Cụ thể, Terry đã phạm lỗi với Falcao trước tình huống Fabregas phát động tấn công cho Oscar, để rồi cầu thủ người Brazil có pha đánh gót tinh tế cho Hazard thoắt xuống rất nhanh ghi bàn thắng ấn định trận thắng nhọc nhằn cho Chelsea.

Ngoài ra, Rooney còn khẳng định trong trận đấu trọng tài M. Dean đã còn nhiều lần có quyết định có lợi cho Chelsea. Đơn cử là việc Quỷ đỏ đáng lẽ ra phải được hưởng một quả penalty ở phút cuối trận khi Herrera ngã trong vòng cấm của Chelsea.

Dù sao, cần phải khẳng định M.U đã có một trận đấu đáng khen với những thống kê về chỉ số hoàn toàn áp đảo Chelsea, từ kiểm soát bóng, sút cầu môn cho tới phạt góc. Tuy nhiên, thất bại trước Chelsea đã khiến cho Quỷ đỏ gần như “vỡ mộng” vô địch Premier League khi mà khoảng cách giờ đã được gia tăng lên thành 11 điểm mà M.U còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem tình huống Terry phạm lỗi với Falcao trong tình huống dẫn đến bàn thua của M.U:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X