Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong

Thứ Hai 14/09/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.

 

Trong trận ra quân mùa giải mới vào ngày Chủ Nhật vừa qua, CLB Totenham đã bất ngờ để thua 1-0 trước đội bóng vùng Merseyside, Everton ngay tại sân vận động Tottenham Hotspur khi Dominic Calvert-Lewin đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55.

Trận thua này càng cho thấy sự cần thiết của việc có thêm một gương mặt mới trên hàng công để chia sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công cùng Harry Kane. 

Mourinho
Mourinho đang cần thêm một trung phong cắm cho Tottenham

Cách đây ít ngày, theo nguồn tin từ nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio thì HLV Mourinho đang muốn BLĐ Tottenham mang về một trung phong cắm trong hè này.

Và nhắc lại chuyện này sau trận thua Everton, Người đặc biệt đã tái khẳng định mong muốn có tiền đạo mới. Song vị này cũng khẳng định đó không phải là lý do dẫn đến thất bại vừa rồi trước Everton.

Khi được hỏi về kế hoạch chiêu mộ chân sút Alexander Sorloth của Trabzonspor, Mourinho nói: "Tôi sẽ không nói nhiều về Sorloth. Nếu Chủ tịch Trabzonspor nói có, tôi cũng sẽ không phủ nhận điều đó. Sorloth hiện vẫn đang là cầu thủ của Trabzonspor và tôi nghĩ lúc này không phải thời điểm phù hợp để nói về chuyện ấy.

Tottenham lúc này đang thiếu tiền đạo. Đó là điều không phủ nhận. Nhưng điều đó khiến chúng tôi phải nhận thất bại này? Không. Chúng tôi không thất bại vì thiếu tiền đạo. Tottenham đã thua và đó là lỗi của tôi".

Có thể nói Mourinho đang phải đối mặt với một thách thức lớn ngay đầu mùa giải trong sự nghiệp cầm quân của mình khi Tottenham sẽ phải đá liên tục trong một thời gian ngắn. Sau trận gặp Everton, Gà trống sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại Europa League vào ngày thứ Sáu 18/9. Sau đó cứ cách hai ngày, họ lại phải chơi trên sân khách gặp Southampton, Leyton Orient/Plymouth và Botosani/Shkendika.  

Đến ngày 27/9, Tottenham tiếp Newcastle trên sân nhà. Trong hai ngày 29/9 và 1/10, họ lại phải đấu Cup Liên đoàn và Europa League nếu vượt qua các vòng trước. Chuỗi trận dày đặc của Tottenham kết thúc vào ngày 4/10, trên sân Old Trafford gặp Man Utd.  

Mourinho nhận kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp sau trận thua Everton
Thất bại trước đối thủ Everton trong trận ra quân mùa giải 2020/21 khiến Jose Mourinho phải nhận một kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá lười biếng
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã tỏ ra lười biếng và không tạo ra đủ sức ép trước Everton.
Mourinho nổi đóa về lịch thi đấu khủng khiếp của Tottenham
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho mới đây đã tỏ ra rất bực tức về cách sắp xếp lịch thi đấu của CLB Tottenham ở mùa giải 2020/21.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X