Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, Jose Mourinho than Chelsea thiếu sắc sảo

Chủ Nhật 15/09/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua trận đầu tiên ở Premier League mùa này, Jose Mourinho lên tiếng cảnh báo các cầu thủ của ông cần phải tập trung và dứt điểm sắc sảo hơn nữa trong những trận sau.

Chelsea bước vào trận gặp Everton với sự bổ sung đáng chú ý Samuel Eto’o hàng tiền đạo. Nhưng Eto’o, cầu thủ đá trọn 90 phút, chỉ giới hạn ấn tượng ngày ra mắt của anh bằng những cơ hội bị bỏ lỡ. Chelsea thua chung cuộc 0-1, sau cú đánh đầu của Steven Naismith.

Mourinho không hài lòng với khả năng dứt điểm của Chelsea
Mourinho không hài lòng với khả năng dứt điểm của Chelsea

Sau trận, HLV Jose Mourinho lên tiếng chê trách khả năng tận dụng cơ hội của các học trò: “Chúng tôi đã không ghi bàn. Họ có những hội và họ tận dụng được nó, đó là khác biệt. Ở đẳng cấp này, hàng tuần, chúng tôi đều hiểu nếu không ghi bàn thì sẽ để lại hậu quả gì. Không có bàn thắng nghĩa là không có gì. Nếu bạn không có bản năng sát thủ, bạn phải tạo ra nó. Samuel (Eto’o) là một sát thủ trong suốt sự nghiệp. Hôm nay cậu ấy bỏ lỡ vài cơ hội, nhưng tôi hạnh phúc khi thấy cậu ấy ra mắt”.

Jose Mourinho sau đó từ chối đổ lỗi cho Samuel Eto’o vì đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Chelsea: “Tôi không cho rằng đó là vấn đề của sự sắc sảo. Đường chuyền của Andre Schurrle tạo cơ hội cho Barry lao vào. Nếu quả bóng lăn nhanh, Eto’o sẽ ghi bàn”.

“Có thể một ngày nào đó chúng tôi có 3 cơ hội, chúng tôi ghi 3 bàn. Hôm nay chúng tôi có 21 cú sút và chỉ đi trúng đích có 9. Trước khi họ ghi bàn, chúng tôi có những cơ hội ngon ăn. Eto’o dứt điểm quá hiền. Schurrle cũng vậy. Cú đánh đầu của Eto’o cũng quá hiền. Cú dứt điểm của Ramires trong hiệp hai cũng không khó. Các cầu thủ đá tốt, và họ nghĩ rằng sớm hay muộn họ cũng ghi bàn”.

Về phía Everton, trận thắng này giúp họ duy trì thành tích bất bại tại Premier League. HLV Martinez tỏ ra rất vui khi có chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới: “Thật khó để mô tả. Đây không phải màn trình diễn hoàn hảo. Nhưng chúng tôi đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X