Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, HLV Brighton gửi lời cảnh báo Arsenal

Thứ Ba 09/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi đã cảnh báo Arsenal rằng họ sẽ thấy một Brighton hoàn toàn khác sau trận thua sốc 1-5 trên sân nhà trước Everton.

Tham vọng dự cúp châu Âu mùa tới của Brighton đã bị giáng một đòn mạnh khi họ bị đánh bại tại Sân vận động Amex bởi Everton, đội bóng đang nằm trong khu vực nguy hiểm. Đội chủ nhà đã để đối phương dẫn trước 3-0 sau 45 phút, trước khi thua 1-5 chung cuộc. 

Thua Everton HLV Brighton gui loi canh bao Arsenal

Thua Everton HLV Brighton gửi lời cảnh báo Arsenal

Sau thất bại trước Everton, Brighton làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Roberto De Zerbi đã cảnh báo Arsenal rằng họ sẽ thấy một Brighton hoàn toàn khác sau trận thua sốc 1-5 trên sân nhà trước Everton. Ông nói: 

“Rất khó để giải thích màn trình diễn này. Đó là một trận đấu thực sự kỳ lạ. Chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên sau 30 giây. Đây không phải là Brighton, đó là một ngày tồi tệ. Tôi nghĩ vấn đề không nằm ở cách bố trí chiến thuật, tôi nghĩ chúng tôi đã không chuẩn bị tốt về mặt tâm lý. Động lực thi đấu cũng thấp hơn đối thủ”.

“Thi đấu liên tục trong một khoảng thời gian ngắn cũng rất khó. Chúng tôi không quen chơi quá nhiều trận liên tiếp. Chúng tôi phải cải thiện điều này. Tôi vẫn tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi nhận lỗi về thất bại này”.

“Chúng tôi phải sẵn sàng chơi trận tiếp theo nếu muốn chiến đấu giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ sau mỗi trận đấu. Tôi nghĩ vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ thể hiện phẩm chất của mình, chúng tôi sẽ trở lại với phong cách của mình và bạn sẽ thấy một Brighton thực sự khác”

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X