Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, Chelsea quyết định dứt điểm vụ Declan Rice

Thứ Hai 14/12/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea đã quyết định sẽ duyệt chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2021.

Chelsea chi đậm mua Declan Rice


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Everton. Thất bại này cho thấy đội bóng của HLV Frank Lampard chưa thực sự hoàn hảo. Để tăng khả năng cạnh tranh, ông thầy người Anh muốn BLĐ đội bóng thành London chi thêm tiền vào tháng 1 năm 2021.
 
Chelsea quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Declan Rice  hình ảnh

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Rice


Chelsea dự định sẽ thanh lý 5 cái tên ở phiên chợ Đông tới đây. Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ được bán cho Inter Milan để thu về 20 triệu bảng. Ngoài Alonso thì có 4 cái tên khác của Chelsea bị đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông tới đây, đó là Kepa, Christensen, Danny Drinkwater và Baba Rahman.

Đội bóng thành London kỳ vọng có thể thu về hơn 100 triệu euro từ những cái tên kể trên, số tiền bán họ sẽ được dùng để đưa về những nhân tố mới. Theo Mirror, Chelsea đã quyết định sẽ duyệt chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2021.

HLV Frank Lampard tin rằng Declan Rice sẽ tăng cường sức mạnh đua tranh danh hiệu Premier League, cũng như tiến xa nhất ở Champions League. The Blues cũng xem Declan Rice là nhân tố xây dựng tương lai lâu dài. 

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Anh duy trì sự ổn định rất lớn. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc chơi ở vị trí trung vệ. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 này cũng có một khoảng thời gian gắn bó với đội trẻ của Chelsea.

Để thuyết phục West Ham nhả Rice, cũng như giảm khoản tiền mặt phải chi, Chelsea đưa Tomori vào điều khoản đi kèm. Nếu "Búa tạ" không đồng ý, The Blues sẽ chi đủ 80 triệu euro tiền mặt.
Điểm tin bóng đá tối 13/12: MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm
MU đưa Varane vào tầm ngắm, Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice, Arsenal gặp khó vụ Aouar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/12.
Điểm nhấn Everton 1-0 Chelsea: T.ử huyệt Thiago Silva
Cuối cùng, chuỗi trận bất bại tương đối dài hơi của Chelsea với thủ thành Eduard Mendy đã dừng lại khi họ đụng phải một Everton giàu thể lực tại Goodison Park....
Petr Cech được chỉ định bắt chính cho... đội trẻ Chelsea
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea ở trận đấu gặp U23 Tottenham vào ngày mai.
Trận thua Everton không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng thất bại của đội bóng thành London trước Everton không khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues giảm đi.
Chelsea thanh lý 5 cầu thủ vào tháng 1 năm 2021
Tờ Daily Express đưa tin chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X