Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua derby Manchester chẳng ảnh hưởng gì đến M.U"

Thứ Hai 12/11/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thua toàn diện trong trận cầu tâm điểm vòng 12, nhưng mới đây HLV Jose Mourinho xem nhẹ thất bại trước Man City và khẳng định M.U vẫn đang tiến bộ.

 



Mourinho coi thường trận thua trước Man xanh
 

Đến làm khách tại Etihad trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải, Quỷ đỏ đã dễ dàng bị đối phương áp đảo và phơi áo ra về. Cho dù Anthony Martial tiếp tục nổ súng, nhưng Man City còn làm được gấp 3 số ấy và giành chiến thắng chung cuộc.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho vẫn nói cứng: “Thất bại này chẳng ảnh hưởng gì tới chúng tôi. Man United chỉ có lỗi vì chúng tôi sẽ phải chờ 13 ngày cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang trong quá trình cải thiện, các cầu thủ vẫn thể hiện được sự gắn kết và giữ vững tinh thần chiến đấu cho đến cuối cùng.”

HLV Jose Mourinho xem nhe that bai truoc Man City

HLV Jose Mourinho xem nhẹ thất bại trước Man City của Pep


“Tôi xem màn trình diễn của các cầu thủ là một trận đấu với những sai lầm, nhưng đó không phải một phong độ tồi tệ. Một chuyện là chơi kém, một chuyện là chơi tốt và mắc chút sai lầm – 2 việc đó khác hẳn nhau. Tôi hài lòng về hiệu suất, tâm lý thi đấu và tinh thần của các cầu thủ. M.U vẫn đang cải thiện, và chúng tôi sẽ không bị gục ngã sau thất bại này.”
 
“Victor Lindelof và Chris Smalling đã có một màn trình diễn tích cực. Luke Shaw đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên. Nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải này, nếu bạn so sánh với năm ngoái khi Luke Shaw phải đợi 3 tháng mới vào sân 1 lần. Điều tôi muốn nói là sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần đã dẫn đến những sai lầm. Đừng quên chúng tôi vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Juventus.”
 
Dù HLV Jose Mourinho xem nhẹ thất bại trước Man City, nhưng thực tế đội bóng đá của ông vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, và vẫn chưa thấy đường vào Top 4.

Thong so tran dau Man City vs Man Utd

Thông số trận đấu Man City vs Man Utd

 


Nhuộm xanh derby, Guardiola thừa nhận vẫn hơi... sợ Man Utd
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 thuyết phục của Man City để đòi lại vị trí dẫn đầu Premier League.
Man City thắng thuyết phục MU: Vì thành Manchester giờ có màu xanh
Dư âm Man City 3-1 MU chỉ ra thành Manchester giờ có màu xanh. Đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định sự vượt trội với người hàng xóm trên nhiều phương diện...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X