Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua derby, David Moyes tố BTC Premier League cố tình "chơi đểu" Man Utd

Thứ Hai 23/09/2013 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thảm bại 1-4 trước Man City trong trận derby Manchester, HLV David Moyes đã đứng ra nhận trách về mình và khẳng định sẽ sớm “vực” Quỷ đỏ trở lại với cuộc đua Premier League một cách sớm nhất. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng không quên đổ lỗi cho lịch thi đấu “quá nặng” trong giai đoạn đầu mùa mà BTC bố trí cho đội bóng của ông.

david moyes
HLV David Moyes

Trận derby Manchester thứ 167 trong lịch sử, và Man đỏ vừa phải nhận thất bại thảm hại 1-4 trên sân Etihad. Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã để thua 2 trận trước Man City và Liverpool, đồng thời bị Chelsea cầm hòa. Đó chính là nguyên nhân vì sao đội bóng của HLV David Moyes hiện chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Một chi tiết đáng nói là dù mùa giải mới chỉ trải qua 5 vòng đấu nhưng Man Utd đã phải chạm trán cả Chelsea, Liverpool và tối qua là Man City. Chính vì thế mà cựu chiến lược gia Everton đã lên tiếng “than vãn” về lịch thi đấu quá bất lợi cho các học trò của ông.  

Phát biểu trên Sky Sport, David Moyes cho biết: “Đáng ra Man United có thể xuất phát tốt hơn nhiều nếu không rơi vào lịch thi đấu khó khăn thế này. Bạn thấy đấy, chúng tôi đã gặp cả Liverpool, Chelsea và Man City trong 5 vòng. Dù thế nào, tôi vẫn nghĩ rằng việc sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức có chút vấn đề, ít nhất là với chúng tôi”.

Ngoài việc tỏ ra “nghi ngờ” về cách bố trí lịch thi đấu của Premier League, chiến lược gia người Scotland cũng thừa nhận rằng trận thua của Man Utd trước Man City hôm qua là một thất bại “tâm phục khẩu phục”.

David Moyes phát biểu: “Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt để có thể giành chiến thắng. Man City đã có sự khởi đầu mạnh mẽ, linh hoạt và tốc độ hơn chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được một bài học thích đáng, và các học trò của tôi sẽ phải thể hiện tốt hơn trong thời gian tới nếu không muốn bị bỏ xa trên bảng xếp hạng. Mùa giải vẫn còn rất dài, chúng tôi sẽ quên thật nhanh thất bại này để tiếp tục tiến lên phía trước".

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV David Moyes đã không tiếc lời ca ngợi Wayne Rooney, cầu thủ được đánh giá là người thi đấu xuất sắc nhất trong màu áo Quỷ đỏ tối qua. Chính R10 đã ghi bàn “danh dự” cho Man Utd sau một tình huống đá phạt cực kỳ đẹp mắt.

 "Những gì tôi muốn nói là Rooney đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay và cậu ấy không xứng đáng nhận một trận thua. Thời gian tới, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa và giúp cho chúng tôi sớm tìm lại được mạch chiến thắng”. Moyes khép lại bài trả lời.
 

  • Nam Anh  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X