Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đen đủi, HLV Klopp ngậm ngùi chúc mừng Man City

Thứ Hai 05/08/2019 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng chúc mừng Man City sau khi Liverpool nhận phần thua trên loạt luân lưu ở trận Siêu cúp Anh vừa qua.
Liverpool đã bị Man City đánh bại sau loạt penalty ở Wembley. The Kop là đội chơi áp đảo trong phần lớn thời gian hiệp hai và đã sút trúng khung gỗ đối phương 3 lần. Salah cũng có 1 pha đánh đầu bị Kyle Walker phá ra ngay trên vạch vôi.

Để thua đối phương trên loạt sút luân lưu may rủi, HLV Klopp dĩ nhiên không thể hài lòng. Nhưng không vì thế mà chiến lược gia người Đức cay cú. Trái lại, ông vẫn chúc mừng đối thủ và an ủi các học trò dù tiếp tục lỡ cơ hội giành thêm danh hiệu.

Thua đen đủi, HLV Klopp ngậm ngùi chúc mừng Man City hình ảnh

Thua đen đủi, HLV Klopp ngậm ngùi chúc mừng Man City


“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt, một màn trình diễn đầy sức mạnh trong hiệp hai. Cả hai đội đều có giai đoạn tiền mùa giải như nhau. Tôi có nói chuyện với De Bruyne sau trận đấu và chúng tôi đều nói rằng không biết thể lực của chúng tôi đã sẵn sàng đến đâu.

Ít nhất chúng tôi cũng xứng đáng với bàn gỡ hòa, và có lẽ là cả bàn thắng quyết định trận đấu. Nhưng tôi không thể thất vọng với trận đấu hôm nay. Màn trình diễn quan trọng hơn nhiều so với chiến thắng. Chúng tôi biết mình vẫn ở đẳng cấp cao và chúng tôi vẫn có thể chơi một thứ bóng đá đẹp.

Trong hiệp một, chúng tôi đáng lẽ có thể thích nghi tốt hơn. Nhưng chúng tôi cũng có cơ hội. Ở hiệp hai, chúng tôi đã thay đổi một vài thứ. Chúng tôi muốn chiến thắng và cuối cùng thì mọi thứ lại dựa vào một chút may mắn. Chúc mừng Man City”.

Video tổng hợp trận đấu Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X