Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Wolves, Mourinho tính “rút ruột” luôn đối thủ

Thứ Ba 03/03/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Adama Traore của Wolves, đó là mong muốn của HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ muốn Spurs chi đậm cho thương vụ này.

Tottenham chi 60 triệu bảng mua Adama Traore


Tottenham vừa gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Wolves, đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea được nới rộng lên thành 5 điểm, cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London đang rất khó khăn.
 
Tottenham muốn mua Adama Traore của Wolves hình ảnh

Tottenham chi 60 triệu bảng mua Adama Traore


HLV Jose Mourinho hiểu rằng với tình hình hiện tại, cơ hội để Tottenham cạnh tranh những danh hiệu là rất khó khăn, bởi vậy ông đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Tottenham muốn mua Adama Traore của Wolves, đó là mong muốn của HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ muốn Spurs chi đậm cho thương vụ này.

Theo Sportsmole, Mourinho ấn tượng với tài năng của Adama Traore, và muốn làm việc với cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh. Cầu thủ này sở hữu tốc độ khả năng tranh chấp, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Đây là gương mặt có thể bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công của đội bóng thành London. Traore còn hợp đồng với Wolves cho đến mùa hè năm 2023. Cũng theo nguồn tin trên, Wolves sẽ không bán Traore dưới 60 triệu bảng, và Tottenham chấp nhận chi đủ số tiền mà “Bầy sói” yêu cầu. 

Tuy nhiên, Tottenham sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn. Barca cũng muốn mua Adama Traore. Real Madrid và Man City cũng theo dõi cầu thủ của Wolves. Mới đây, mũi công này thừa nhận rằng nếu nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn, anh sẽ cân nhắc ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X