Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Wolfsburg, Man Utd quyết dốc tiền mua Neymar

Thứ Tư 09/12/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Wolfsburg loại khỏi Champions League 2015-2016, BLĐ M.U đã lập tức lên kế hoạch sắm khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, Quỷ đỏ vẫn chưa chịu buông tha tiền đạo Neymar Jr của Barca khi họ dự định chi ra tới 143 triệu bảng cho thương vụ này.

Thua dau Wolfsburg, Man Utd quyet doc tien mua Neymar hinh anh
M.U chi 143 triệu bảng mua Neymar

Ở trận gặp Wolfsburg, M.U đã nhập cuộc với một lối chơi tấn công chủ động, khác hẳn với phong cách kiểm soát bóng ru ngủ như thường thấy. Quỷ đỏ đã sớm được đền đáp bằng bàn thắng của Martial ở phút 10, nhưng đó lại là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được. Kể từ đó, hàng công của M.U lại thi đấu tậm tịt và tỏ ra vô cùng vô duyên, qua đó bị đối thủ lội ngược dòng để giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Bị loại một cách đầy cay đắng, đại diện thành Manchester đương nhiên thật khó để có thể nuốt trôi được cục tức này.

Theo đó, M.U sẽ dốc toàn lực để lấy lại được phong độ với mục tiêu giành tất cả danh hiệu ở giải quốc nội (Premier League, FA và cúp Liên đoàn) và Europa League. Và ngay từ lúc này, Quỷ đỏ đã lập tức lên kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đương nhiên, ưu tiên hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford là mua được một chân sút đẳng cấp. Theo trang Fichajes.com (TBN) đưa tin, M.U vừa gửi một lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Neymar Jr của Barca với giá siêu khủng, 143 triệu bảng.

Neymar xuất sắc nhất La Liga tháng 11
Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua, tiền đạo Neymar đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 11.

Thông tin M.U muốn mua Neymar là điều không có gì mới mẻ. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền siêu khủng cho cầu thủ sinh năm 1992 là một điều khiến cho rất nhiều tín đồ của làng bóng đá phải giật mình. Không phủ nhận, Neymar đang là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, song mức giá mà M.U đưa ra ở trên xem chừng hơi quá. Điều đó cũng có thể thấy rõ ràng, Quỷ đỏ đang phát điên khi trong đội hình của họ không có được một cầu thủ đẳng cấp để đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Nếu như bản hợp đồng này được thực hiện, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, bỏ qua kỷ lục của Gareth Bale rất nhiều (sao của Real trước đó có giá 85.5 triệu bảng). Tuy nhiên, khả năng để M.U hiện thực hóa được mục tiêu trên là rất nhỏ. Nên nhớ, Neymar giờ là một phần không thể thiếu của Barca. Và mới đây, BLĐ xứ Catalonia đã khẳng định, họ sắp tiến hành trói chân ngôi sao người Brazil với một bản hợp đồng khủng có điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu bảng. Xem ra, M.U sẽ chỉ sở hữu được Neymar trong giấc mơ mà thôi!

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X