Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau West Ham, Man City còn mất thêm hai trụ cột

Chủ Nhật 20/09/2015 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City 1-2 tại vòng 6 Premier League 2015/16, không những để thua trận đội bóng chủ sân Etihad còn nhận hung tin khi David Silva và Eliaquim Mangala dính những chấn thương bất ngờ.


Trước trận Man City vs West Ham tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiền vệ David Silva bỗng nhiên không thể ra sân. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi trước đó tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn khỏe mạnh, anh chơi đủ 90 phút trong trận thua Juventus tại Champions League hồi giữa tuần. Thậm chí Silva còn được điền tên vào danh sách 11 cầu thủ đá chính của Man City, song một chấn thương bất ngờ khiến anh không thể góp mặt. HLV Pellegrini xác nhận Silva dính một chấn thương
ở đùi trong lúc khởi động, dù đã rất cố gắng nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn phải ngồi ngoài.
Man City 1-2 West Ham Silva va Mangala dinh chan thuong hinh anh
Thua West Ham, Man City còn mất Silva và Mangala vì chấn thương
David Silva không thể ra sân đã tạo điều kiện cho tân binh Kevin De Bruyne có trận đá chính đầu tiên tại Premier League. Tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt khi đóng góp một bàn thắng, thế nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến Man xanh phải nhận thất bại 1-2 trước West Ham. Ngoài Silva, nửa xanh thành Manchester còn nhận thêm một tin xấu nữa khi trung vệ Eliaquim Mangala phải rời sân ngay trong hiệp 1. Trung vệ người Pháp gặp một vấn đề về cơ. Silva và Mangala là 2 cái tên mới nhất được bổ sung vào danh sách “bệnh binh” của Man City, gồm có Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Fabian Delph và Samir Nasri.
Man City thảm bại trước West Ham: Đã thấy dấu hiệu khủng hoảng!
(Bongda24h.vn) - Sau sự khởi đầu rất ấn tượng tại Premier League 2015/16, Man City đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Trận thua West Ham mới đây cho thất thầy đội...
Trong trận đấu với West Ham, Man City áp đảo về những thông số. Cụ thể, đội chủ nhà cầm bóng vượt trội với 72%, trong khi đó West Ham chỉ có 28% tỉ lệ kiểm soát bóng. Đội bóng của HLV Pellegrini tung ra tổng cộng 27 cú sút, trong đó có 8 cú đá đi trúng đích nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, West Ham chỉ tung ra 6 cú sút, trong đó 3 cú đá đi trúng đích và có được 2 bàn thắng. Số lượng đường chuyền của Man xanh cũng vượt trội so với đối thủ, ngay trong hiệp 1 trong khi đội khách chỉ có 160 đường chuyền thì thông số này của Man xanh lên tới 305. Đội chủ nhà được hưởng 16 quả đá phạt góc còn đối phương chỉ là 3, nhưng những thông số này đều bỏ đi bởi Man xanh trắng tay ngay tại Etihad.

Những bàn thua vào đêm qua đã chấm dứt chuỗi 572 phút liên tiếp sạch lưới của Man City tại mặt trận Premier League. Tuy vậy, HLV Pellegrini không bao biện cho thất bại bằng những chấn thương của các trụ cột, ông khẳng định Man xanh đã không gặp may mắn và thừa nhận West Ham đã chơi quá tốt và xứng đáng có được chiến thắng.

Video Tổng hợp: Man City 1-2 West Ham (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X