Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Udinese, Brendan Rodgers trách học trò thiếu tập trung trầm trọng

Thứ Sáu 05/10/2012 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiếm lĩnh thế trận trong suốt chiều dài trận đấu, thế nhưng Liverpool lại trắng tay ngay trên sân Anfield sau thất bại trước đối thủ Udinese trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League ngày hôm qua. Lí do mà Brendan Rodgers đưa ra là các học trò của mình đã quá thiếu tập trung và ông yêu cầu tất cả phải cải thiện được điểm yếu này.


HLV của Liverpool thực sự thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội nhà trong hiệp 2 của trận đấu này, sau khi đã có lợi thế dẫn trước 1-0 trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Chỉ trong khoảng thời gian đầu của hiệp 2, The Kop đã phải hứng chịu 3 bàn thua, dẫn đến hậu quả là dù Luis Suarez có được một bàn thắng ở những phút cuối cùng nhưng như vậy là vẫn không đủ để cứu vớt cho một thất bại ngay trên sân Anfield trước các CĐV nhà của họ.

Brendan Rodgers tỏ ra đặc biệt thất vọng khi đội bóng của ông từ đầu mùa đến giờ không đạt được những thành tích tốt trong các trận đấu với những đối thủ có số má. Hòa Man City vì những sai lầm cá nhân, thua Arsenal không cần bào chữa ngay tại sân nhà, thua tiếp Man Utd vì chiếc thẻ đỏ của Shelvey và những pha bóng gây tranh cãi của vị trọng tài bắt chính trận đấu đó.

Liverpool thua vì mất tập trung
Liverpool thua vì mất tập trung


Ông phát biểu: " Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, và vấn đề xuống phong độ trong 15 đến 20 phút đầu của hiệp 2 đã đi theo chúng tôi suốt ntừ đầu mùa đến giờ. Sự lười biếng và thiếu tập trung đã khiến chúng tôi trả giá bằng 3 bàn thua. 20 phút cuối trận, các cầu thủ lại lấy lại được phong độ và năng lượng để chơi tốt như những gì đã làm trong nửa đầu trận, nhưng thế vẫn là chưa đủ để chúng tôi có được dù chỉ một điểm."

" Bạn sẽ cực kì thất vọng nếu chơi trên chân và ra về với 2 bàn tay trắng. Chúng tôi đâu có cần phải ghi đến 4 hay 5 bàn thắng để có thể giành chiến thắng? Điều chúng tôi cần làm là hạn chế bị thủng lưới, giữ thế trận trong suốt 90 phút và chúng tôi cần phải tập trung làm việc nhiều hơn để cải thiện điều đó." - Rodgers tiếp tục nói về điểm yếu của CLB.

Hiện giờ Liverpool đang đứng thứ 3 bảng A Europa League 2012-2013, kém Anzhi và Udinese 1 điểm, nhưng HLV người Bắc Ailen cho biết ông rất tin tưởng vào khả năng tiến xa của The Kop. Thật vậy, Liverpool ngày càng cải thiện được phong độ của mình với lối chơi tươi mới của HLV Brendan Rodgers. Hi vọng trong thời gian tới, điểm yếu của The Kop sẽ được vị chiến lược gia này khắc phục, và khi ấy Liverpool sẽ trở thành một cái tên thực sự đáng sợ.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X