Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau trước Brentford, HLV Jurgen Klopp trút giận lên trọng tài

Thứ Ba 03/01/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự khó chịu với cách điều hành của trọng tài chính trong thất bại 1-3 trước Brentford vào đêm qua.

Trong trận đấu muộn vòng 19 giải NHA diễn ra đêm qua, CLB Liverpool dù được đánh giá cao hơn vẫn chịu thúc thủ với tỷ số 1-3 trên sân của Brentford. Và sau trận đấu, HLV Klopp đã tỏ ra không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài. 

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp không hài lòng về trọng tài sau trận thua Brentford

Theo ông, bàn thắng thứ 3 của Brentford không xứng đáng được công nhận. Đó là tình huống xảy ra ở phút 84, khi Bryan Mbeumo cướp bóng của Ibrahima Konate. Sau đó, anh dứt điểm trong thế đối mặt với thủ thành Alisson.

Konate cùng các cầu thủ khác của Liverpool đã phản ứng với trọng tài chính Stuart Attwell khi họ cho rằng Mbeumo đã phạm lỗi với trung vệ người Pháp. VAR cũng đã vào cuộc khiến trận đấu bị gián đoạn một lúc. Cuối cùng thì bàn thắng vẫn được công nhận cho Brentford

"Bàn thứ 3 không đáng là một bàn thắng, đơn giản vậy thôi! Nói chuyện với trọng tài giống như nói với cái lò vi sóng ở nhà tôi vậy. Brentford có thể định đoạt trận đấu nhờ tiếng còi.

Họ đã làm méo mó các luật lệ và điều này thật sự khó khăn với chúng tôi. VAR được che giấu bởi những khái niệm mập mờ và rõ ràng. Các trọng tài phải giải thích điều đó.

Chúng tôi có một cuộc họp trước mùa giải. Họ nói với chúng tôi nếu có vấn đề trong vòng cấm thì trọng tài sẽ thổi phạt. Thế mà vào trận, họ không làm thế. Chúng tôi không trông mong gì từ các trọng tài thổi có lợi cho mình. Bàn thắng thứ ba của họ, tôi không thể tôn trọng được", HLV Jurgen Klopp phát biểu.

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọngDarwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọng
Thêm một lần nữa Darwin Nunez cho thấy sự vụng về của mình khi ở lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở trận gặp Brentford. Và tất nhiên, HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X