Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau tại Old Trafford, Benitez khen ngợi dàn cầu thủ dự bị của MU

Chủ Nhật 07/10/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafael Benitez nói về trận MU vs Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha tất nhiên không hài lòng khi đội khách dẫn trước 2-0 nhưng lại thua ngược 2-3 tại Old Trafford.

Newcastle thua ngược trước MU


Newcastle đang chơi rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. “Chích chòe chưa có chiến thắng nào sau 7 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 2 điểm họ cùng với Cardiff là những CLB chưa một lần được nở nụ cười.
HLV Rafael Benitez nói về trận MU vs Newcastle hình ảnh

Newcastle thua ngược 2-3 trước MU


Với phong độ tệ hại chẳng ai nghĩ Newcastle có thể gây sốc trên sân của M.U, nhưng đội khách đã khiến tất cả phải bất ngờ với 2 bàn thắng chỉ sau 10 phút. Dẫn trước với cách biệt 2 bàn, Newcastle chủ động chơi thấp để bảo vệ thành quả, điều đó khiến M.U nắm hoàn toàn thế trận.

Mourinho đã tạo ra những sự thay đổi trên hàng công, những quyết định hợp lý của ông thầy người Bồ giúp M.U ngược dòng thắng lại 3-2. Chiến thắng có được giúp Mourinho giảm tải những sức ép trong khi đó Benitez đứng trước khả năng bị sa thải.

Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 2 điểm sau 8 trận, họ đang là ứng viên hàng đầu cho một trong 3 suất xuống hạng. BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không thể hài lòng với Benitez, khả năng ông bị sa thải là rất cao.


Benitez khen ngợi dàn cầu thủ dự bị của M.U


HLV Rafael Benitez nói về trận MU vs Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha tất nhiên không hài lòng khi đội khách dẫn trước 2-0 nhưng lại thua ngược 2-3 tại Old Trafford.
Benitez noi ve tran MU vs Newcastle

Benitez nói về trận MU vs Newcastle


“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có khởi đầu như mơ. Chúng tôi đã có cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 nhưng không thể tận dụng được. Khi M.U gây sức ép rất lớn, tôi hiểu rằng rất khó để giữ sạch lưới. Tôi đã có linh cảm không lành khi Mata ghi bàn đầu tiên cho M.U, và những gì mà tôi không muốn đã xảy ra”.

“M.U có nhiều cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị và chúng tôi rất khó để ngăn cản họ ghi bàn, có một chút tiếc nuối khi không thể có điểm tại Old Trafford, song Newcastle vẫn tiếp tục phải chiến đấu. Chúng tôi phải giành những chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X