Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Sunderland, Jose Mourinho lên tiếng .... "chúc mừng" trọng tài

Chủ Nhật 20/04/2014 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho một lần nữa lại phô bày ra sự thiếu kiềm chế và rất có thể điều này sẽ khiến ông phải trả giá bằng một án phạt từ phía FA.

Tưởng như Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Sunderland trên sân nhà Stamford Bridge, thế nhưng hóa ra đó lại là một cơn ác mộng với The Blues. Sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của Eto'o nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến Chelsea phải trả giá.

Lần lượt Wickham rồi Borini đã ghi bàn để giúp Sunderland lội ngược dòng trên đất khách. Chưa hết, bàn thắng thứ hai của Borini trên chấm penalty vào cuối trận gây rất nhiều tranh cãi, khi nhiều người cho rằng Altidore đã ăn vạ trong vòng cấm để được hưởng penalty nhưng trọng tài không phát hiện ra.

Mourinho tỏ ra rất ức chế với quyết định của trọng tài
Mourinho tỏ ra rất ức chế với quyết định của trọng tài

Ngoài ra, trọng tài Mike Dean còn mắc rất nhiều sai sót trong trận này khi bỏ qua lỗi đánh nguội của Ramires với Larsson, hay những pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của các cầu thủ Sunderland mà không thổi phạt đền,...

Vậy nên với một người cá tính như Mourinho, ông đã lập tức lên tiếng mỉa mai đội ngũ trọng tài sau thất bại:" Tôi chỉ có bốn ý nghĩ cần nói ra. Chúc mừng các cầu thủ của tôi, vì những gì họ làm được và chưa làm được. Chúc mừng Sunderland vì họ đã thắng.

Chúc mừng Mike Dean vì ông ta đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Và chúc mừng cả Mike Riley, bởi những gì các trọng tài làm mùa này đã khiến cho Premier League rẽ sang một hướng khác. Chúc mừng tất cả bọn họ và tôi chẳng còn gì để nói cả".

Có thể hiểu được tâm trạng ức chế của Mourinho và Chelsea bởi trận thua này khiến họ không còn giữ được quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Trước đó trong tình huống thổi phạt đền của trọng tài Mike Dean, trợ lý Rui Faria của Chelsea cũng đã không giữ được bình tĩnh và suýt lao vào ăn thua đủ với trọng tài nếu không được can ngăn kịp thời.

Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X