Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Southampton, M.U chi 63 triệu bảng mua sao Real Madrid

Thứ Hai 25/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express đưa tin, sau trận M.U 0-1 Southampton, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.


Mùa này, lối chơi của Man United đang rất thiếu sự sáng tạo, HLV Van Gaal đã tìm đủ mọi cách nhưng không thể thay đổi. Những ngôi sao tấn công hàng đầu như Depay, Mata, Herrera… đều đang chơi rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Man đỏ tiếp tục trình diễn một thứ bóng đá nghèo nàn và thiếu sức sống. Kết quả họ để đội khách đánh bại với tỉ số 1-0 ngay tại Old Trafford.
tien ve James Rodriguez hinh anh
M.U thất thủ 0-1 trước Southampton
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, M.U không chi tiêu nhiều tiền do không tin tưởng vào việc HLV Van Gaal sẽ giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Nhưng sau trận thua Southampton, những ông chủ người Mỹ đã thay đổi quan điểm. Để giải quyết bài toán hàng công, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao lớn vào những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngôi sao được Man đỏ nhắm tới chính là tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 24/1: M.U quyết chiêu mộ sát thủ Cavani
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
James Rodriguez tới Real Madrid từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, cầu thủ người Colombia đã chơi cực tốt khi ghi 17 bàn và tung ra 18 kiến tạo sau 44 lần ra sân. Thế nhưng mùa này vai trò của anh không còn được đánh giá cao. Dưới thời HLV Benitez cầu thủ này không được trọng dụng, khi Zidane lên nắm quyền mọi thứ vẫn không được thay đổi.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
M.U chi 63 triệu bảng mua James Rodriguez
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định HLV Zidane cho James tập luyện với một giáo án riêng. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định nếu không giảm béo và chăm chỉ tập luyện cầu thủ này sẽ phải ra đi. Bản thân James cũng không mặn mà trong việc gắn bó với Real Madrid. Bởi vậy, thương vụ cầu thủ sinh năm 1991 tới Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra. Để thuyết phục Real Madrid bán James Rodriguez đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này. Đây chính bằng số tiền mà Kền kền trắng bỏ ra để có cầu thủ người Colombia từ Monaco.
Lập hat-trick kiến tạo, James cân bằng kỷ lục khó tin của Ozil
(Bongda24h.vn) - Với cú hat-trick kiến tạo trong trận Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, tiền vệ James Rodriguez đã cân bằng kỷ lục khó tin của người cũ Mesut...
Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm tới tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Bản thân HLV Zidane cũng đánh giá rất cao tuyển thủ người Bỉ. Bởi vậy, khả năng Los Blancos bán James cho M.U để lấy tiền mua Hazard là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tổng hợp: M.U 0-1 Southampton (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X