Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Liverpool, Sarri coi thường khả năng của trọng tài

Thứ Hai 15/04/2019 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau thất bại 0-2 trên đất khách Anfield khiến Chelsea thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.

Công bằng thì Chelsea không thực sự bị lép vế ở Anfield, nhưng rồi liên tiếp những khoảnh khắc ngôi sao của Sadio Mane và Mohamed Salah ở đầu hiệp hai đã khiến họ chịu cảnh trắng tay ra về.

Đen đủi đủ đường, đội bóng thủ đô London còn một lần bị cột dọc từ chối bàn thắng sau pha dứt điểm của Eden Hazard. Nếu tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 khi đó thì mọi chuyện chưa biết chừng sẽ sáng sủa hơn hẳn cho The Blues.

HLV Sarri phát biểu trận Liverpool 2-0 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Liverpool 2-0 Chelsea

Thất bại hai bàn không gỡ này khiến Chelsea trở nên thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League. Họ vẫn đang giữ được vị trí thứ tư nhưng chắc chắn chỉ là tạm thời trong bối cảnh, những Manchester United, Arsenal và Tottenham còn từ 1-2 trận chưa đấu trong tay.

Mặc dù vậy, HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra hài lòng và cố gắng lạc quan tích cực về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau trận thua Liverpool 2-0 Chelsea: “Chúng tôi đã chơi tốt, ít nhất đủ cho tôi cảm thấy vui vẻ bởi đừng quên đây là một chuyến làm khách trước một đối thủ rất mạnh.”

“Chỉ ba tháng trước đây thôi, tôi không nghĩ các cầu thủ có thể đứng vững được như vậy trong những trận đại chiến khó khăn thế này. Điều đó chứng tỏ chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và đi đúng hướng trên lộ trình phát triển. Kể ra nếu không quá thiếu may mắn, chúng tôi đã có thể ghi ít nhất một bàn thắng và biết đâu đấy lật ngược tình thế.”

“Premier League có thể là giải đấu hàng đầu về chất lượng cầu thủ và trận đấu, nhưng tôi không nghĩ mình có thể nói điều tương tự về trọng tài. Ừ thì Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, nhưng trọng tài cũng đã có những quyết định khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Có lẽ trình độ của họ thậm chí chưa thể so sánh ngang hàng với giải hạng nhất mất.”

Vượt ải Chelsea, Klopp cảnh báo học trò về kẻ đường cùng
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà Anfield giúp Liverpool tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Manchester City.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X