Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Leicester, HLV Lampard chỉ trích cầu thủ Chelsea

Thứ Tư 20/01/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã không ngần ngại phê bình các học trò sau thất bại 0-2 trước Leicester tại vòng 19 Premier League 2020/21.

Chelsea thua muối mặt Leicester 

Chelsea thất bại 0-2 trước Leicester tại vòng 19 Premier League 2020/21. The Blues như thường lệ thể hiện bộ mặt bạc nhược mỗi khi đối đầu các đội bóng trong top 6.

Sau trận đấu, Lampard cho rằng các học trò đã không chơi đúng sức mình. Chiến lược gia người Anh không giấu nổi sự thất vọng.

"Nhiều cầu thủ không chơi đúng như khả năng họ vốn có. Tôi cũng từng là một cầu thủ. Bản thân họ cần biết cách đối mặt với những áp lực, những chỉ trích đang hướng về mình.

Nhìn chung, màn trình diễn của chúng tôi chậm chạp, ì ạch, thiếu khát khao và điều đó có thể đi kèm với sự thiếu tự tin. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một đội tốt hơn."

Thua đau Leicester, HLV Lampard chỉ trích cầu thủ Chelsea hình ảnh
Chelsea thất bại 0-2 trước Leicester City.

Đây đã là thất bại thứ năm của Chelsea trong 9 trận gần nhất. Thành tích tồi tệ khiến chiếc ghế của Lampard lung lay dữ dội. Khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải, nhà cầm quân 42 tuổi thắng thắn bày tỏ:

"Khả năng tôi bị sa thải ư? Đó là việc nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Điều đó tôi không trả lời được. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định từ BLĐ."

 

James Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng ChelseaJames Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng Chelsea
James Maddison đã tiết lộ kế hoạch hoàn hảo giúp Leicester đánh bại Chelsea và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đêm qua.
Điểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy cáo lên đỉnh, Lampard có thể bị sa thảiĐiểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy cáo lên đỉnh, Lampard có thể bị sa thải
Trận đấu Leicester vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu tại King Power khép lại.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước LeicesterĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước Leicester
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người tệ nhất...
Thua Leicester, Chelsea còn nhận thêm tin buồn về mặt lực lượngThua Leicester, Chelsea còn nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester, HLV Frank Lampard xác nhận tiền đạo Olivier Giroud vắng mặt vì chấn thương.
Thua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thảiThua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thải
Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Leicester, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã lên tiếng về khả năng bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X