Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Arsenal, Pep Guardiola phàn nàn về cách bù giờ mới

Thứ Hai 07/08/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định các trận đấu bây giờ sẽ kéo dài ít nhất 100 phút, thậm chí các đội có thể phải đá bù giờ tới 9 giờ sáng ngày hôm sau.

Arsenal đã giành chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp Anh trước Man City với tỉ số 4-1 ở loạt luân lưu. Trước đó, Leandro Trossard đã ghi bàn san bằng tỉ số ở phút 101 khi đưa bóng đập vào người Akanji đổi hướng bay vào lưới Man City.

Pep Guardiola
Thua đau Arsenal, Pep Guardiola phàn nàn về cách bù giờ mới

Hiệp hai của trận đấu được bù giờ 8 phút. Tuy nhiên, với luật mới để chống câu giờ, trọng tài Stuart Attwell đã cho bù giờ 14 phút khi Kyle Walker và Thomas Partey va chạm và chấn thương đầu trong thời gian bù giờ.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ức chế với luật mới về thời gian bù giờ: “Chúc mừng Arsenal. Chúng tôi đã ở rất gần. Trong 15-20 phút cuối của hiệp một, họ là đội chơi tốt hơn. Ở hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn nhiều.

Chúng tôi phải làm quen với thời gian bù giờ mới. Tôi đã có cảm giác rằng trận đấu sẽ không bù giờ dài đến 8 phút. Nhưng họ không tham khảo sự tư vấn của các cầu thủ, các huấn luyện viên khi làm luật mới. Giờ thì các trận đấu sẽ kéo dài 100 phút là chắc chắn. Hãy tưởng tượng trận đấu bị kéo dài vì những bàn thắng và tỉ số là 4-3. Tôi sẽ ở đây chơi bóng đến 9 giờ sáng hôm sau. Đừng hỏi quan điểm của tôi nhé!

Các cầu thủ đã cư xử phi thường. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi thất vọng vì mình đã ở rất gần. Nhưng bóng đá là như vậy. Bạn không thể nào chiến thắng mãi. Bây giờ chúng tôi sẽ nghĩ về trận đấu hôm thứ Sáu, về màn đối đầu với Burnley”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X