Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Arsenal, HLV Tottenham đổ tại lịch thi đấu

Thứ Hai 03/12/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu cay đắng của Mauricio Pochettino sau thất bại trận derby Bắc London của Spurs.

Tưởng chừng đã có thể chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở Emirates suốt tám năm qua sau màn lội ngược dòng vươn lên dẫn trước 2-1 ở hiệp một, cuối cùng chính Tottenham mới trở thành nạn nhân bị Arsenal lội ngược dòng thắng lại 4-2 khi trận derby Bắc London khép lại.

Thua đau Arsenal, HLV Tottenham đổ tại lịch thi đấu hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Arsenal vs Tottenham

Cú đúp của Aubameyang cùng những bàn thắng của Lacazette và Lucas Torreira khiến các pha lập công của Eric Dier và Harry Kane chỉ còn mang tính chất danh dự. Thất bại đau đớn này cũng khiến Spurs phải nhường lại vị trí trong top 4 Premier League về tay hàng xóm kình địch Pháo Thủ.

Cay đắng phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino chỉ ra nguyên nhân phần nào đến từ lịch thi đấu bất lợi của thầy trò ông. Theo đó, chuyến hành quân đến Emirates đã là đại chiến thứ ba liên tiếp của Spurs chỉ trong vòng một tuần, sau những chiến thắng trước Chelsea và Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Argentina: “Hoàn cảnh tương đối khó khăn cho chúng tôi bởi lịch thi đấu dồn dập những trận đánh lớn quá. Chelsea và Inter Milan hẳn đã lấy đi rất nhiều sức lực của các cầu thủ, trong khi Arsenal có lẽ sẽ cảm thấy thoải mái và sung mãn, tràn đầy năng lượng hơn. Họ tỏ rõ ưu thế về thể lực trong thời gian cuối trận và do vậy có được hai bàn thắng mà chúng tôi không thể làm gì được hơn.”

Giữa tuần này, thầy trò Pochettino có cơ hội rửa mặt khi trở về sân nhà Wembley để tiếp đón một Southampton đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Thời điểm hiện tại, Tottenham xếp ở vị trí thứ năm Premier League với 30 điểm/14 trận.

Dư âm Arsenal 4-2 Tottenham: Bắc London lại về tay Pháo thủ
Với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, Tottenham nhăm nhe giành quyền thống trị khu vực Bắc London. Nhưng dư âm Arsenal 4-2 Tottenham chỉ ra đối thủ của họ vẫn là...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X