Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Arsenal, HLV Mourinho bực bội ném kỷ niệm chương Siêu cúp Anh 2015 lên khán đài

Thứ Hai 03/08/2015 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người BĐN đã chẳng ngại ngần vứt bỏ kỷ niệm chương của trận Siêu cúp Anh (Community Shield) 2015 sau khi đội nhà thất bại 0-1 trước Arsenal tại Wembley huyền thoại. Được biết một cậu bé có tên Bobby Gill đã tranh được kỷ vật đáng quên đó. Cậu bé tỏ ra khá vui sướng, trái ngược hẳn với tâm trạng của Mourinho.

a
Clip Mou bực bội không thèm bắt tay Wenger, sau đó ông ném kỷ niệm chương lên khán đài

Giải thích về hành động của mình với BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu ngắn gọn đúng chất Mourinho: "Đó là huy chương của những kẻ thua cuộc...". Nói về trận Chelsea thua Arsenal vừa rồi, Mourinho vẫn chưa hết cay cú. "Người đặc biệt" cho rằng Chelsea đã chơi tốt, còn Pháo thủ thì chủ động "dựng xe bus".

"Chelsea đã thi đấu tốt, chúng tôi chủ động hơn, kiểm soát cũng như sở hữu bóng tốt. Còn Arsenal thì sao, họ chủ động phòng ngự với đội hình rất thấp. Luôn có ít nhất 10 người thường xuyên đứng ngay trước vạch vôi... Nói gì bây giờ, chúc mừng họ vậy".

Ở trận tranh Siêu cúp Anh 2015, trước khi để Chamberlain xuyên thủng lưới vào phút 24 chính Chelsea là đội kiểm soát được thế trận. Họ sau đó buộc phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Còn với Arsenal, một bàn thắng đã là quá đủ để họ lần thứ hai liên tiếp đoạt Community Shield.

Xem Video Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu Cup Anh 2015):

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X