Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng trong trận thứ 200, HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài và các cầu thủ

Chủ Nhật 30/08/2015 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu thứ 200 cho Chelsea và thứ 100 nếu tính riêng tại Stamford Bridge ở giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã phải nhận trái đắng khi thất bại 1-2 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, thay vì nhận trách nhiệm về mình, “người đặc biệt” đã đổ mọi tội lỗi lên đầu trọng tài và các cầu thủ của mình.

HLV Mourinho do loi that bai cho trong tai va cau thu
HLV Mourinho đổ lỗi thất bại cho trọng tài và cầu thủ

HLV Mourinho bước vào trận đấu thứ 100 trên sân nhà tại Premier League với thành tích chỉ thua đúng 1 (trước Sunderland) trong 99 trận trước đó. Đây là một chuỗi trận hết sức ấn tượng mà chính ông cũng phải thừa nhận như vậy. Thế nhưng lịch sử đã không thể đánh bại phong độ của Chelsea lúc này. Sau khi vất vả cầm hòa Swansea trên sân nhà ở vòng đấu mở màn, họ đã không còn có được may mắn để tránh khỏi một trận thua trước đối thủ cùng thành phố Crystal Palace chơi quá hợp lý. Các bàn thắng của tân binh Bakary Sako và hậu vệ Joel Ward đã giúp HLV Alan Pardew tiếp tục trở thành khắc tinh của Jose Mourinho (7 trận thua gần nhất của HLV Mourinho đều trước những HLV có họ bắt đầu bằng chữ P với lần lượt là Poyet, Pulis, Pardew, Pochettino, Pulis, Pellegrini và giờ lại là Pardew).

Tuy thất bại nhưng như thường lệ, HLV Mourinho đã không nhận lỗi về mình. Phát biểu trong trận đấu Chelsea 1-2 Crystal Palace, ông cho biết:”Chúng tôi xứng đáng có điểm. Có thể không phải một trận thắng nhưng kết quả hòa sẽ hợp lý hơn. Các trọng tài đã mắc một sai lầm lớn khi tỷ số là 0-0, trung vệ Kurt Zouma của chúng tôi đã bị phạm lỗi trong vòng cấm của họ. Đó là một quả penalty rõ ràng bởi tôi đã xem băng hình quay chậm vào thời gian nghỉ giữa hai hiệp.”

Chelsea 1-2 Crystal Palace (Kết thúc): Thất bại sốc trong lần thứ 100 của Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trong trận thứ 100 tại sân Stamford Bridge trên cương vị HLV trưởng Chelsea , huấn luyện viên Jose Mourinho đón nhận thất bại khó tin 1-2...

Ngoài ra, HLV Mourinho còn khéo léo chỉ trích các học trò bằng cách nói rất bóng gió và khôn ngoan: “Tôi không thể đảm bảo rằng cả 11 cầu thủ đều chơi tốt trong cả trận đấu được. Vừa qua chúng tôi có 2 hay 3 cầu thủ gì đã chơi rất tệ. Tôi tự trách mình vì đã không thay một trong số đó. Tôi đã để cậu ta chơi trọn vẹn 90 phút. Khi tôi thay đến người thứ 3 thì đã nhận ra rằng tôi đã dùng hết quyền thay người rồi.”

Không ám chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu người mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắc đến chính là hậu vệ phải kiêm đội phó Branislas Ivanovic, cầu thủ đã suy giảm phong độ tồi tệ ở mùa giải này và cũng là người cần phải nhận trách nhiệm trong cả hai bàn thua của đội chủ nhà ở vòng 4 Premier League 2015/16. Mặc dù hàng thủ đang xuống cấp trầm trọng nhưng Jose Mourinho vẫn cố chấp cho rằng đội bóng của ông có thể không cần thêm tân binh ở hàng thủ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X