Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng tại Emirates, HLV Pellegrini không phục

Thứ Ba 22/12/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini và tiền vệ Yaya Toure tỏ ra rất giận dữ và cho rằng Man City không xứng đáng phải nhận thất bại trước Arsenal bởi họ mới là đội thống lĩnh trận đấu.

Arsenal 2-1 Man City Tien ve Yaya Toure va HLV Pellegrini khong phuc hinh anh
Manuel Pellegrini giận dữ vì Man City chơi hay hơn mà thất bại


Man City hành quân đến sân Emirates ở trận cầu 6 điểm và mang tính quyết định đến ngôi vương mùa giải này. Đội khách đã nhập cuộc rất thận trọng trước những pha hãm thành liên tiếp của Arsenal ở những phút đầu trận. Sau đó nhà đương kim á quân đã kiểm soát trận đấu, đẩy Pháo thủ lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên Man City đã để cho đối thủ thực hiện 2 tình huống phản công nguy hiểm dẫn tới 2 bàn thắng của Theo Walcott và Olivier Giroud, trong đó bàn thắng thứ hai đến từ sai lầm của trung vệ Mangala.

Đây không phải lần đầu một hậu vệ của Man City dâng tặng bàn thắng cho đối phương khi mà thủ quân Vincent Kompany vắng mặt, đó là điều khiến HLV Pellegrini rất giận dữ. Trả lời phỏng vấn sau kết quả bóng đá Arsenal 2-1 Man City, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn Arsenal. Toàn đội đã cố gắng kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, dứt điểm nhiều hơn và số lần dứt điểm trúng đích cũng hơn hẳn so với Arsenal. Tuy nhiên Man City lại phải nhận thất bại chung cuộc và đáng tiếc là điều đó mới quan trọng.”

Dư âm Arsenal 2-1 Man City: Đỉnh cao phòng ngự “pháo” công!
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã đánh bại Man City đầy thuyết phục trong một trận cầu mà người ta có thể sẽ phải tìm ra một định nghĩa mới cho những tình huống phản...


Tuy vậy thì Manuel Pellegrini cho rằng điều quan trọng nhất không phải là tỷ số. “Tôi cho rằng đội bóng đá nào có quyền kiểm soát bóng tốt hơn ở những trận đấu này mới là điều quan trọng nhất. Man City đã làm được điều đó, chỉ tiếc là chúng tôi đã để mắc sai lầm dẫn đến một trong hai bàn thua.” Cựu HLV của Malaga đã không sai bởi Man City đã cầm bóng tới 63% ở trận này, tung ra 20 cú sút và 6 trong số đó đi trúng đích. Ngoài ra họ còn thực hiện số đường chuyền và hưởng những pha phạt góc gấp đôi so với đội chủ nhà.

Tiền vệ Yaya Toure
, người ghi bàn thắng danh dự cho Man City, cũng đồng ý với nhận định của người thầy: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu trong hiệp 1. Thật là đáng tiếc khi thua những trận đấu như thế này.” Pha lập công của Yaya Toure xứng đáng được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải khi anh thực hện cú sút 1 chạm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đầy cảm giác, khiến thủ thành Petr Cech vẫn chưa thể lập kỷ lục 170 trận giữ sạch lưới tại Premier League.

Thong tin sau tran Arsenal vs Man City
Thông tin sau trận Arsenal vs Man City


Hàn Phi
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X