Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Spurs, HLV Van Gaal vẫn nói cứng

Thứ Hai 11/04/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal một mực khẳng định rằng Manchester United luôn là đội bóng lớn hơn Tottenham Hotspur rất nhiều mặc dù họ vừa để thua trước “gà trống” tới 3 bàn không gỡ tại White Hart Lane.

HLV Louis van Gaal cho rang M.U luon la doi bong lon hon Tottenham
HLV Louis van Gaal cho rằng M.U luôn là đội bóng lớn hơn Tottenham


Sau khi phải nhận trận thua vỡ mặt trước Spurs, HLV Louis van Gaal bất ngờ tiết lộ rằng ông từng được chủ tịch Daniel Levy mời về dẫn dắt đội bóng vùng Bắc London. Đó là câu chuyện diễn ra vào mùa hè năm 2014 khi mà Daniel Levy rất muốn có sự phục vụ của “Tulip thép” sau khi ông sa thải Tim Sherwood. Thế nhưng Louis van Gaal nói rằng lời mời đến từ một đội bóng lớn như Manchester United là quá thuyết phục để rồi ông buộc phải từ chối Spurs. Có lẽ các CĐV Tottenham phải rất hạnh phúc với thông tin này khi cuối cùng Levy đã tuyển được một Mauricio Pochettino xuất sắc, biến đội bóng của họ từ một CLB cạnh tranh cho top 4 trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Trở lại với Louis van Gaal, cho dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Old Trafford, nhưng ông cũng không hề hối tiếc vì đã không chọn Tottenham cách đây gần 2 năm. “Xét về mặt tổng thể thì Manchester United vẫn đang vượt xa so với Tottenham. Thách thức luôn là lớn hơn khi bạn nắm quyền chỉ đạo một đội bóng mạnh. Tôi đã muốn ký hợp đồng với Spurs và Daniel Levy cũng biết điều đó, nhưng Manchester United là một lựa chọn lớn hơn cho dù là một thử thách không nhỏ. Có một chút gì đó khá tuyệt vọng bởi Spurs vừa mới đánh bại chúng tôi 3-0 nhưng tôi không hề cảm thấy quá buồn.”

Van Gaal: “Rooney sẽ trở lại sân cỏ ngay hôm nay”
HLV Louis van Gaal tiết lộ đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United sẽ chính thức có màn tái xuất sau chấn thương ở trận đấu của đội trẻ CLB vào ngày hôm...


“Hiện tại chúng tôi vẫn chưa từ bỏ tham vọng lọt vào top 4. Mọi đội bóng đều sẽ phải nhận những thất bại và thực tế thì chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua. Mọi thứ có phần khó khăn hơn đôi chút khi chúng tôi phải thu hẹp lại khoảng cách thêm một lần nữa. Tottenham là một đội bóng mạnh như tôi đã nói sau trận đấu đó. Tottenham đã chiến thắng thuyết phục nhưng cái cách mà Quỷ Đỏ trình diễn trong những phút trước khi để thua bàn đầu tiên cũng rất ấn tượng.” Thất bại này khiến cho tương lai của HLV Louis van Gaal thêm phần lung lay. Nếu như không thể vượt qua West Ham trong trận đấu tới, rất có thể “Tulip thép” sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X