Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Spurs, HLV Sarri vẫn ca ngợi một cái tên

Thứ Tư 09/01/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã ca ngợi màn trình diễn của sao trẻ Hudson-Odoi trước Tottenham dù Chelsea là đội nhận phần thua và không ghi được bàn thắng nào.
Sao trẻ Hudson-Odoi đã được trao cơ hội xuất phát ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Tottenham tại Wembley đêm qua. Khá bất ngờ khi cầu thủ 18 tuổi này vẫn được tin dùng giữa bão tin đồn chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich.

Sau trận đấu, HLV Sarri tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Hudson-Odoi. Ông cho rằng cầu thủ người Anh không thể hiện dấu hiệu gì chứng tỏ anh bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng gần đây.

HLV Sarri ca ngợi sao trẻ Hudson-Odoi sau trận thua Tottenham hình ảnh

HLV Sarri ca ngợi sao trẻ Hudson-Odoi sau trận thua Tottenham


“Tuần vừa rồi, tôi thấy Odoi rất bình thường. Tôi gặp cậu ấy hàng ngày trên sân tập. Cậu ấy vẫn bình thường và tập trung cao độ trong mỗi buổi tập.

Cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh. Ở trận gần nhất, cậu ấy đã chơi tốt. Tương tự, hôm nay cậu ấy cũng đã chơi xuất sắc. Odoi thi đấu như một cầu thủ đã 25 hay 26 tuổi. Cậu ấy rất năng nổ và phòng ngự cũng tốt.

Tôi thấy Odoi vẫn bình thường trong giai đoạn này. Tôi không biết nhưng có lẽ cậu ấy chưa đọc tin tức nào từ báo chí cả”.


Bàn thắng của Harry Kane từ chấm penalty trong hiệp một đã giúp Tottenham giành chiến thắng sít sao trước Chelsea. Nhưng HLV Sarri cho rằng The Blues xứng đáng với một kết quả tốt hơn.

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, phòng ngự tốt và xứng đáng có một kết quả tốt.

Chúng tôi chạm bóng 70 lần ở phần sân Tottenham và chỉ phải chịu 11 pha bóng tương tự từ Tottenham. Chúng tôi tạo ra 18 cú sút so với 7 cú sút của Tottenham. 5 cơ hội ghi bàn so với 2 cả Tottenham. Vậy nên chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Tôi rất thất vọng với kết quả vừa nhận được. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì màn trình diễn vừa qua. Theo quan điểm của tôi, đây là một trong những màn trình diễn quan trọng nhất của mùa giải này”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X