Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Liverpool, Cech chê bai hàng thủ Arsenal

Chủ Nhật 05/03/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech cho rằng hàng phòng ngự của Arsenal quá thiếu tính gắn kết trong trận đấu với Liverpool và họ khó có thể vô địch giải đấu khi mang trên mình những điểm yếu hiện tại.
Hang thu Arsenal
Cech chê hàng thủ Arsenal thiếu tổ chức ở trận gặp Liverpool

Sau trận thua 3-1 trên sân Liverpool vừa qua, Arsenal đã chính thức bị đánh bay khỏi top 4, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Và thủ thành Petr Cech cho rằng mục tiêu của Pháo thủ bây giờ là tập trung lọt vào top 4 thay vì mơ về ngôi đầu bảng của The Blues.

“Chúng tôi vẫn còn một trận chưa đấu trong tay nhưng kể cả khi giành được ba điểm đó thì khoảng cách tới ngôi đầu bảng cũng đã là quá xa. Tôi không nghĩ Chelsea sẽ đánh rơi nhiều điểm số vậy nên giờ đây chúng tôi cần phải tập trung vào việc cán đích ở vị trí cao nhất có thể. Quan trọng nhất là chúng tôi cần phải giành được quyền tham dự Champions League”.

Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, Arsenal đã gặp phải vô vàn khó khăn trong hiệp một. Đội chủ sân Anfield là những người kiểm soát thế trận và có được lợi thế dẫn trước do công của Firmino từ khá sớm. Sadio Mane nhân đôi cách biệt ở phút 40 và đây chính là bàn thắng nhấn chìm tinh thần thi đấu của Pháo thủ. Sang hiệp hai, sự có mặt của Sanchez giúp cho Arsenal chơi khá hơn nhưng cũng không đủ sức giúp đội bóng thành London rời khỏi Merseyside với một điểm.

Cech tỏ ra khá thất vọng vì các đồng đội chơi khá tồi dù đã được nghỉ ngơi trong một thời gian dài. “Chúng tôi có hai tuần để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi biết rằng họ phản công rất nhanh và thích pressing. Vậy nên kế hoạch của chúng tôi là không cho họ có cơ hội phản công.

“Hai bàn thua mà chúng tôi phải nhận trong hiệp một là khi chúng tôi có đủ người ở hàng phòng ngự và không phải đối diện nguy hiểm thực sự. Đáng lẽ chúng tôi phải thi đấu có tổ chức hơn và ngăn chặn được những tình huống ghi bàn này. Chúng tôi không ở đẳng cấp cần có trong hiệp một. Và thật khó để giải thích lý do tại sao”.
Arsenal đã đạt thỏa thuận với người thay thế Wenger?
Báo chí Anh nhận được thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Max Allegri về việc sẽ tới sân Emirates thay thế Arsene Wenger từ mùa sau.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X