Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Leicester, Wenger kêu gọi áp dụng VAR

Thứ Năm 10/05/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Premier League nên cân nhắc sử dụng công nghệ VAR sau khi Arsenal thảm bại trước Leicester đêm qua.
Chia sẻ sau khi Arsenal thua 1-3 trước Leicester, HLV Wenger kêu gọi áp dụng VAR và tỏ ra khá bực tức với quyết định của trọng tài trong 2 tình huống quan trọng.

Đầu tiên là quyết định đuổi trung vệ Konstantinos Mavropanos sau 17 phút thi đấu của trọng tài Graham Scott. Sau khi Aubameyang gỡ hòa đầy vất vả cho Arsenal trong thế mất người, ông Scott lại cho Leicester hưởng một quả penalty.
Thua dang Leicester, Wenger keu goi ap dung VAR hinh anh

HLV Wenger kêu gọi áp dụng VAR sau trận thua Leicester


Ở tình huống đối mặt, Vardy đã ghi bàn khá dễ dàng. Sau đó, Mahrez ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho “bầy cáo” ở những phút cuối.

Các CLB Premier League đã bỏ phiếu chống lại việc áp dụng toàn diện công nghệ VAR ở mùa giải tới. Tất cả đều cho rằng công nghệ này nên được thử nghiệm thêm 1 năm nữa.

Và HLV Wenger cho rằng đây là một quyết định không tốt với một giải đấu tầm cỡ như Premier League.

“Tôi tin rằng khoảnh khắc thay đổi trận đấu là ở tình huống trọng tài thổi phạt penalty. Tôi đã phàn nàn về tấm thẻ đỏ nhưng chúng tôi vẫn giải quyết tình hình khá tốt. Tôi muốn khen ngợi toàn đội vì tinh thần mà họ đã thể hiện ở trận đấu vừa qua.

“Luôn có những lý do đằng sau thất bại. Nhưng nếu bạn phân tích trận đấu này riêng lẻ thì chúng tôi đã không gặp may mắn.

“Các đội bóng Premier League bỏ phiếu phản đối việc sử dụng công nghệ VAR và điều đó thật đáng buồn. Nó làm tôi cảm thấy thất vọng khi Premier League đang dẫn đầu so với các giải đấu khác. Và bây giờ chúng ta lại muốn bị bỏ lại phía sau”.


Với việc bị Leicester đánh bại, Arsenal đã nối dài phong độ tệ hại của mình trong năm 2018. Đội bóng thành London đã thua 7 trận liên tiếp khi phải làm khách ở Premier League. Họ thậm chí còn chưa giành nổi điểm nào khi hành quân xa nhà trong năm nay.

Nguyên nhân đằng sau sự kém cỏi này là việc HLV Wenger tập trung nhiều hơn cho đấu trường Europa League. Đến cuối mùa giải, ông cũng mong muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn thay vì hướng tới các chiến thắng vô nghĩa.

Xem thêm những tin tức sau trận Leicester vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X