Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Juve sút trúng 2 trái mà có 2 bàn thắng"

Thứ Tư 16/09/2015 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City đã một lần nữa bị chỉ trích là kẻ “khôn nhà, dại chợ” khi thất bại trước Juventus trong trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16 ngay tại Etihad. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini cho rằng đội bóng của ông không hề xứng đáng với thất bại này.

HLV Pellegrini Juve sut co 2 trai ma co 2 ban thang hinh anh
Man City đã trở lại mặt đất sau thất bại trước Juventus

Ở trận cầu đinh của bảng D Champions League 2015/16, Juventus đã hành quân đến sân Etihad với thành thách 1 điểm qua 3 trận đã đấu tại Serie A. Trong khi đó, Manchester City lại toàn thắng cả 5 trận đầu tiên tại Premier League và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên tại một đấu trường đầy khắc nghiệt và danh giá như Champions League, phong độ đôi khi chỉ là nhất thời, điều đó đã được thể hiện rõ ở trận đấu vừa qua. Cho dù Man City đã có bàn thắng mở tỷ số trước với tình huống đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Chiellini bên phía Juve từ sức ép của đội trưởng Kompany, nhưng sau đó nhà đương kim á quân Champions League đã có liên tiếp 2 bàn thắng ở 20 phút cuối trận để mang về 3 điểm thành công. Các bàn thắng của tiền đạo Manzdukic và Morata đã giúp cho đội quân của HLV Allegri đưa Man City trở lại mặt đất.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pellegrini lại cho rằng đây là một trận đấu mà Man City đã chơi hay hơn rất nhiều so với đội khách. Nhà cầm quân người Chile cho biết: “Tôi rất thất vọng với kết quả này. Các cầu thủ đã có rất nhiều cơ hội sau bàn thắng đầu tiên, nhưng lại không thể nâng cao được cách biệt. Còn với Juve, họ chỉ sút đúng 2 trái trúng đích mà có được 2 bàn thắng. Đây là một trận đấu điển hình tại Champions League. Chúng tôi đã chơi hay hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn, cũng như tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng Juventus với kinh nghiệm của mình đã giành chiến thắng với 2 bàn thắng đẹp mắt. Ở hai mùa trước chúng tôi đều vượt qua vòng đấu bảng dù để thua trận đầu tiên, vì thế chúng tôi chưa có gì phải lo lắng.” HLV Pellegrini đã sai bởi ở trận đấu này, Juventus đã sút 3 quả trúng đích. Thực tế thì tổng cộng họ đa tung ra 10 pha dứt điểm so với 13 của Man City. Một thống kê không quá chênh lệch.

HLV Pellegrini cũng cho rằng bàn thắng mở tỷ số của họ không hợp lệ bởi trong tình huống này trung vệ đội trưởng Kompany khi nhảy lên đã dùng tay tác động lên vai của Chiellini khiến cầu thủ người Ý ở vào tình thế bị động và đánh đầu phản lưới nhà. Ông cũng hết mực khen ngợi thủ thành Buffon, người vừa chơi trận đấu thứ 150 cho đội tuyển Ý, đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận đấu Man City 1-2 Juventus này. Bên cạnh thất bại, Man City còn phải đối mặt với tổn thất không nhỏ khi trung vệ Vincent Kompany chấn thương bắp chân và phải rời sân để nhường chỗ cho trung vệ tân binh Otamendi. Theo ông Pellegrini, vẫn chưa thể kết luận về mức độ chấn thương của cầu thủ người Bỉ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X