Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Newcastle, Alex Ferguson không hề lo lắng

Thứ Năm 05/01/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thua trận Newcastle, M.U đang phải đối đầu với vô vàn khó khăn và áp lực, nhưng với bản lĩnh của một nhà cầm quân lão luyện, Alex Ferguson không hề tỏ ra nao núng.

Vẫn biết Newcastle không phải đối thủ dễ bắt nạt nhưng cách mà M.U để thua bạc nhược 0-3 trong trận đấu đêm qua thi hiếm có người có thể nghĩ tới. Thua trận Newcastle, M.U đành chấp nhận bị Man City bỏ xa 3 điểm trên BXH, không những thế, ngôi vị số 2 của họ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu Tottenham giành chiến thắng trong trận đấu bù với Everton.

Alex Ferguson: "Chưa phải lúc cần lo lắng"

Tuy nhiên, đướng trước tình thế bất lợi này, Alex Ferguson không hề cảm thấy chút gì đó lo lắng, đồng thời tin tưởng rằng đội bóng của mình sẽ sớm san bằng khoảng cách với đại kình địch cùng thành phố. Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận thua Newcastle đêm qua, Ferguson cho biết: "

Chúng tôi không muốn mất điểm trong giai đoạn khó khăn của mùa giải, nhưng thi thoảng điều này vẫn xảy ra, như các bạn thấy đó. Nhưng đây không phải thời điểm cần tỏ ra quá lo lắng. Chúng tôi có những cầu thủ kinh nghiệm đủ để đương đầu với những khó khăn này. "

"Với khoảng cách 3 điểm hiện tại, rõ ràng là Man City đang có lợi thế rất lớn nhưng chúng tôi sắp có sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng. Vì vậy, tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm ổn định và thi đấu hết mình để giành kết quả  tốt nhất, đặc biệt trong giai đoạn nước rút tháng Ba và tháng Tư", vị chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X