Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm, Giroud vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của Arsenal ở Champions League

Thứ Ba 12/03/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vua phá lưới một thời của Ligue 1- Olivier Giroud đã lên tiếng nhận định rằng đội bóng của anh có thể hoàn thành "nhiệm vụ bất khả thi" ở Munich tối mai và giành quyền đi tiếp vào tứ kết Champions League mùa này.

Không tận dụng tốt lợi thế sân nhà trong trận lượt đi và để thua đậm đối phương với tỉ số 3-1, Arsenal được dự đoán là còn rất ít cơ hội đi tiếp vào vòng sau của Champions League. Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Arsenal, Giroud vẫn đang tỏ ra rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Arsenal thua thảm tại Emirates
Arsenal vẫn còn cơ hội tại Champions League

Trong một buổi phỏng vấn trước trận đấu, tiền đạo người Pháp cho hay: " Trong bóng đá, chúng ta không thể biết trước điều gì. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tập trung và tin tưởng vào bản thân".

Bayern chưa từng tha trên sân nhà nhiều hơn 1 bàn thắng trong suốt 25 tháng qua- 52 trận đấu. Và họ đang dẫn đầu Bundesliga với khoách cách 20 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Tuy nhiên, không phải là không có khó khăn cho Hùm xám xứ Bavarian trong trận lượt về này. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger và trung vệ Jerome Boateng sẽ không thể góp mặt vì án phạt thẻ. Trong khi đó, Ribery cũng buộc phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thì đấu vì mắc phải chấn thương mắt cá trái trong trận đấu với Fortuna Dusseldorf mới đây. Chưa hết, Arjen Robben cũng chưa chắc có thể góp mặt cũng vì vấn đề chấn thương.

"Chúng tôi cần có được bàn thắng sớm. Nhưng chúng tôi cũng cần sửa những sai lầm phòng ngự điển hình của mình. Nếu làm được điều này, tôi tin Arsenal vẫn còn cơ hội"- Giroud cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X