Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Mourinho vẫn khăng khăng Pogba hay nhất

Thứ Ba 14/03/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba đã có một trận đấu rất tệ trước Chelsea khi liên tục thất bại trước người đồng hương Kante. Ấy vậy mà HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng cậu học trò cưng của mình là người chơi nổi bật nhất ở Stamford Bridge vừa qua.
Chelsea vs M.U Kante so tai cung Pogba
Pogba có một ngày làm việc kém hiệu quả khi đụng độ Kante

Tiền vệ Paul Pogba đã có một ngày thi đấu đáng quên khi bị Kante vượt mặt ở tất cả mọi khía cạnh trong cuộc đối đầu tại Stamford Bridge. Cầu thủ nhỏ con của Chelsea thường xuyên là người giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi với Pogba. Chưa kể, Kante còn là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho dù xưa nay anh chỉ được đánh giá cao ở khoản phòng ngự.

Tuy vậy, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng Pogba mới là ngôi sao sáng nhất trận. Nhưng nhìn chung, có lẽ không ai có thể đồng tình với quan điểm này của chiến lược gia người Bồ.

“Chúng ta cần phải lạc quan. Tất cả các cầu thủ đều đã chơi tốt và Pogba thậm chí xứng đáng được coi là cầu thủ chơi tốt nhất trên sân. Cậu ấy là một người khổng lồ ở ngoài đó. Sau Pogba, tất cả các chàng trai còn lại của tôi đều có một ngày làm việc xuất sắc. Các chuyên gia sẽ nói rất nhiều về Pogba nhưng tôi tin rằng điều đó chỉ xuất phát từ sự ghen tị mà thôi. Họ sẽ chẳng bao giờ kiếm được số tiền bằng 10% của Pogba”.

Giờ đây, sự tập trung của Man United sẽ hướng tới đấu trường Europa League, nơi họ sẽ có trận lượt về gặp Rostov. Đội bóng thành Manchester đã có được tỉ số hòa 1-1 vô cùng thuận lợi ở lượt đi. Chỉ cần giữ sạch lưới trong trận đấu sắp tới, họ sẽ nắm tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết của giải.

“Tôi không thể nào tự hào hơn nữa về các cầu thủ của tôi và đặc biệt là các CĐV”, Mourinho nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung làm việc cật lực vào ngày mai. Giờ đây mọi sự tập trung chú ý sẽ được chuyển đến trận đấu với Rostov”.
Sao M.U đối mặt với án phạt nặng vì giẫm lên Hazard
Hậu vệ Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ bị Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt nguội sau khi thực hiện hành vi phi thể thao đối với Eden Hazard tại...
Thong so tran dau Chelsea 1-0 Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man Utd

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X