Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Pep lo Man City có thể bật khỏi top 4

Thứ Năm 06/04/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn kết thúc mùa giải năm nay trong top 4.
Thua Chelsea, Pep lo Man City co the bat khoi top 4 hinh anh
Man City chỉ còn hơn Arsenal 4 điểm

Man City vừa bị Chelsea đánh bại vô cùng thuyết phục trong trận đại chiến trên sân Stamford Bridge. Ở trận đấu này, đội bóng thành Manchester không tạo ra được quá nhiều cơ hội ăn bàn và chỉ có được duy nhất một bàn thắng bắt nguồn từ sai lầm của thủ môn Thibaut Courtois bên phía Chelsea. Thế nhưng sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định rằng Man City mới là đội bóng xứng đáng có được chiến thắng chung cuộc.

“Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn Chelsea và tôi nghĩ chừng đó là đủ để đem lại cho chúng tôi một chiến thắng. Khoảng thời gian 5 đến 10 phút cuối trận, thế trận trở nên cởi mở hơn. Chúng tôi đã pressing tầm cao rất tốt và giành được bóng không ít lần. Nhưng Chelsea lại là đội ghi nhiều bàn hơn và chiến thắng. Rõ ràng chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Nhưng kết quả chung cuộc thì Chelsea mới là đội thắng sau hai lượt trận và mọi người thì chỉ nhìn vào kết quả.

“Nhưng tôi vui mừng với cách mà chúng tôi chơi bóng ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận gặp Arsenal nhưng cuối cùng lại chẳng giành được điểm nào. Tôi hài lòng vì toàn đội đã chơi tốt trước một đội bóng có những siêu sao như Hazard, Costa, Fabregas. Willian thậm chí còn không có tên trong đội hình xuất phát. Chúng tôi kiểm soát thế trận tốt. Chelsea không mấy khi có cơ hội phản công. Mọi người không thể nói rằng chúng tôi không có cơ hội để chiến thắng. Nhưng chất lượng những pha dứt điểm lại là thứ định đoạt trận đấu”.

Sau trận đấu này, Man City đang đứng trước một cuộc chiến căng thẳng cho top 4. Và HLV Guardiola đang cảm nhận rõ ràng áp lực từ cuộc chiến cam go mà ông cùng các học trò sắp phải đương đầu.

“Giờ đây chức vô địch Premier League đã trôi khỏi tầm tay. Trên lý thuyết, Tottenham vẫn còn cơ hội nhưng tôi nghĩ là cuộc đua vô địch đã chấm dứt. Chúng tôi cần phải nghĩ về tấm vé dự Champions League bằng việc kết thúc mùa giải trong top 4. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu cật lực để đạt được mục tiêu này”.
Chelsea 2-1 Man City: Dấu hiệu bất lực của Guardiola
Man City thêm một lần thất bại ở mùa giải này và HLV Guardiola của họ cũng chưa cho thấy được tài cầm quân của mình.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X