Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Arsenal lập kỷ lục buồn

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, đội bóng chủ sân Emirates lập kỷ lục buồn khi không thể ghi bàn vào lưới The Blues trong 6 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng.


Mặc dù có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, nhưng Arsenal tiếp tục gục ngã trước Chelsea. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng. Trận Arsenal 0-1 Chelsea
, Pháo thủ tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích kém cỏi trước nhà ĐKVĐ Premier League dù cho chính đối phương đang trải qua mùa giải có thể nói là dở nhất trong lịch sử.
Arsenal 0-1 Chelsea Phao thu lap ky luc buon hinh anh
Chelsea đánh bại Arsenal ngay tại Emirates
Những thống kê chỉ ra rằng, Arsenal đã có trận thứ 6 liên tiếp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea tại Premier League. Thành tích này cân bằng kỷ lục tệ hại của chính họ trước đây khi 3 năm liên tiếp không ghi nổi một bàn thắng nào vào lưới Liverpool từ năm 1997 đến 2000. Như vậy, đội bóng chủ sân Emirates đã trải qua hơn 9 giờ 32 phút không thể tìm được đường vào khung thành đội bóng cùng thành phố.
Arsenal 0-1 Chelsea (KT): Oán hận chất chồng
(Bongda24h.vn) - Chuỗi trận không thắng của Arsenal trước Chelsea ở Premier League đã kéo dài lên con số 9. Ngay cả khi đang không có phong độ cao nhất thì The...
Trong những năm gần đây, Chelsea thường chơi cực tốt trước Arsenal. Trong 9 lần đối đầu gần nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang có thành tích bất bại với 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Rõ ràng, Chelsea đang thực sự là ông kẹ của Arsenal dù cho trên băng ghế HLV của họ giờ không còn HLV Jose Mourinho. Nếu mùa này đội bóng của HLV Wenger không có được chức vô địch, có lẽ trận thua The Blues sẽ trở thành bước ngoặt bởi Arsenal chỉ còn hơn Tottenham có 2 điểm mà thôi.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Arsenal có 6 trận không thể ghi bàn vào lưới Chelsea tại giải Ngoại hạng
Dường như Arsenal đang rơi vào khủng hoảng. 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh đội bóng đá chủ sân Emirates không biết đến mùi thắng lợi. Nếu không nhanh chóng trở lại trong thời gian tới thầy trò HLV Wenger có thể thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.
Chơi thiếu người, Arsenal lại thua đau Chelsea
(Bongda24h) - Việc trung vệ Per Mertesacker phải nhận thẻ đỏ sau chưa đầy 20 phút thi đấu đã làm mọi kế hoạch chuẩn bị của Arsenal cho cuộc tiếp đón gã hàng...
Các con số thống kê từ Opta chỉ ra rằng, thẻ đỏ mà Per Mertersacker đã phải nhận từ trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Mark Clattenburg, đã là thẻ đỏ thứ 7 mà Arsenal phải nhận mỗi khi gặp Chelsea. Đây cũng là con số nhiều nhất mà Arsenal phải nhận khi gặp một CLB nào đó trong lịch sử Premier League.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X