Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 17/04/2022 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith của Norwich đã tỏ ra thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua MU với tỷ số 2-3 tại sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Dean Smith nói về trận thua MU


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Norwich làm khách trên sân của MU. Họ đã để Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đội bóng này trở lại mạnh mẽ. Họ đã liên tiếp có 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Cristiano Ronaldo giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2.
 
HLV Dean Smith nói về trận thua MU

HLV Dean Smith nói về trận thua MU

CR7 đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man đỏ. Đáng chú ý, Ronaldo cũng lần đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp kể từ năm 2020. Như vậy là MU đã chấm dứt chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh.

Với việc cả Arsenal và Tottenham đều thua ở vòng đấu này, MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. HLV Dean Smith của Norwich đã tỏ ra thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua MU với tỷ số 2-3 tại sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ông nói:

Ronaldo sẽ nhận được những lời khen ngợi, nhưng chiến thắng này đã được trao tận tay MU. Tim Krul sẽ thất vọng ở tình huống Ronaldo đá phạt thành bàn. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cứu thua trong tình huống đó. Cậu ấy đã nhìn thấy bóng quá muộn”.

“Cá nhân tôi cho rằng cậu ấy có thể làm tốt hơn. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi quả cảm, và tôi cảm thấy thất vọng khi Norwich không thể giành điểm”.

Với thất bại này, có thể nói cánh cửa trở lại Championship đang rộng mở hơn bao giờ hết dành cho Norwich. Hiện tại, đoàn quân của Smith đang kém đội xếp thứ 17 là Everton đến 7 điểm, nhưng họ đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.
Ronaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quênRonaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quên
Khát khao tỏa sáng mãnh liệt giúp chân sút 37 tuổi, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa đóng vai nam chính trong chiến thắng của MU ở mùa giải này. Và nỗ lực đó...
Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.
De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4
Thủ thành De Gea đã ca ngợi chiến thắng của MU trước Norwich và khẳng định “Quỷ đỏ” chưa đầu hàng trong cuộc chiến top 4 mùa này.
CĐV MU la ó Pogba dữ dộiCĐV MU la ó Pogba dữ dội
CĐV Man United đã la ó Pogba dữ dội, đặc biệt là ở thời điểm cầu thủ người Pháp bị thay khỏi sân ở phút 74 của trận đấu.
MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X