Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra 3 cái tên có thể thay thế Rashford ở MU

Thứ Năm 23/01/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince lên tiếng về chuyển nhượng MU, huyền thoại đã chỉ ra 3 cái tên có thể thay thế Rashford, người dính chấn thương lưng và chưa biết bao giờ có thể trở lại thi đấu.

3 cái tên có thể thay thế Rashford


MU vừa nhận tin không vui khi tiề đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng, hiện vẫn chưa biết khi nào anh trở lại thi đấu. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề bởi phải thi đấu liên tục, ở trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves, mặc dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng số 10 vẫn phải ra sân và dính chấn thương.
 
Paul Ince lên tiếng về chuyển nhượng MU hình ảnh

Rashford dính chấn thương lưng khá nghiêm trọng


Marcus Rashford là tiền đạo chủ lực của MU, anh có tới 14 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Không có cầu thủ người Anh, MU ngay lập tức thất bại 0-2 trước Burnley. Đó là trận đấu mà những cầu thủ tấn công được Solskjaer tin tưởng như Martial, Mata hay Daniel James đều chơi thất vọng.

Với tình hình hiện tại, nhiệm vụ của MU là phải mua bằng được một tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2020. Paul Ince lên tiếng về chuyển nhượng MU, huyền thoại đã chỉ ra 3 cái tên có thể thay thế Rashford, người dính chấn thương lưng và chưa biết bao giờ có thể trở lại thi đấu.

“MU cần phải có một tiền đạo mới. Edinson Cavani có thể là lựa chọn tốt. Tôi biết rằng cậu ấy muốn rời PSG, cậu ấy muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cavani có kinh nghiệm và khả năng săn bàn tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể là giải pháp ngắn hạn hoàn hảo với MU”.
 
Huyền thoại chỉ ra 3 cái tên có thể thay thế Rashford ở MU hình ảnh 2

MU được khuyên nên mua Edinson Cavani


“Fernando Llorente cũng có thể là một lựa chọn tốt. Cậu ấy đang không hạnh phúc ở Napoli, nếu MU gửi lời đề nghị, khả năng cậu ấy trở lại Anh là hoàn toàn có thể. Llorente từng chơi tốt trong màu áo Tottenham, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với MU”.

“Danny Ings cũng có thể được đưa về Old Trafford. Southampton sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng tôi nghĩ một mức lương cao cùng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp MU có được điều mình cần. Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Ings”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X