Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Brighton, MU đi vào lịch sử theo cách chẳng ai muốn

Thứ Bảy 05/05/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, MU lập kỷ lục bất đắc dĩ sau khi thất bại trước Brighton ở vòng 37.
Đến làm khách trước Brighton & Hove Albion trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League, các cầu thủ Quỷ đỏ không thể tận dụng lợi thế tinh thần đang có. Họ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, và quá lơi lỏng trong phòng thủ.
 
Bởi vậy, thất bại với tỷ số 1-0 bởi bàn thắng của Pascal Gross là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, Brighton cũng đã giành được 40 điểm, qua đó chính thức ở lại giải Ngoại hạng mùa sau.
 
Còn đối với Man United, họ đã đi vào lịch sử như là CLB đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90, thua cả 3 tân binh Premier League trong một mùa giải. Kỷ lục đáng xấu hổ này cho thấy vấn đề lớn mùa bóng năm nay của MU – chơi rất hay ở đại chiến, nhưng thường gục ngã trước nhược tiểu.

Brighton 1-0 Man Utd
MU lập kỷ lục đáng xấu hổ - thua cả 3 tân binh trong 1 mùa giải

Cụ thể, thầy trò Jose Mourinho đã gục ngã trước Huddersfield vào tháng 10/2017 (thua 1-2), thất bại trước Newcastle 0-1 vào tháng 2/2018 và gần nhất, thua Brighton 0-1.
 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ lập kỷ lục thua 3 tân binh. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng là CLB duy nhất mùa này “làm được” điều đó. Những thống kê đáng xấu hổ, mà có lẽ người hâm mộ Man United chỉ được chứng kiến dưới thời David Moyes.
 
Trận thua này khiến MU dậm chân tại chỗ với 77 điểm. Trong 2 lượt trận cuối cùng, họ phải giành được ít nhất 4 điểm để giữ nguyên vị trí thứ 2 của mình, đang bị Liverpool nhăm nhe chiếm lấy.
 
Thông số Brighton 1-0 MU

Mourinho cố tình thua để dạy giới truyền thông một bài học?
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37, Quỷ đỏ đã gục ngã trước tân binh giải ngoại hạng. Dưới đây là những gì Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU.
4 điều rút ra sau thất bại tủi hổ của MU
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League, thầy trò Mourinho đã không thể nối dài chuỗi trận ấn tượng. Dưới đây là những điểm nhấn của trận Brighton vs MU...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X